Trong bối cảnh dịch bệnh, người dân quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và các thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe. Người tiêu dùng chú trọng tìm hiểu và mạnh tay hơn trong việc chi trả các sản phẩm chất lượng cao, vượt trội về công nghệ, nguồn gốc rõ ràng. Có một thiết bị thể thao hay ghế massage ngay tại nhà sẽ rất tiện lợi để cả gia đình cùng nhau tập luyện tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tật. Đây cũng chính là những yếu tố lợi thế giúp cho Kenji trở thành thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. 

Năm 2021, Kenji Sport lọt Top 10 thương hiệu nổi bật khu vực Châu Á - Thái Bình Dương do Tổ chức Asia - Pacific Ecomonic Review bình chọn. 

Theo đại diện Kenji Sport, có được sự tin yêu của khách hàng như ngày hôm nay, Kenji Sport không chỉ dừng lại ở việc cung cấp những sản phấm chất lượng, dịch vụ hậu mãi hấp dẫn cũng là một chiến lược kinh doanh quan trọng của Kenji Sport.

Ghế massage Kenji - Món quà tuyệt vời cho sức khỏe 

Các sản phẩm của Kenji đều được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã cũng như giá thành hợp lý với người tiêu dùng. Những sản phẩm Kenji được khách hàng lựa chọn nhiều nhất bao gồm ghế massage và giường massage. Đây là hai sản phẩm được thiết kế bởi những kỹ sư hàng đầu, ứng dụng công nghệ mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và được giám sát chặt chẽ bởi các hệ thống kiểm soát nhiều bước, nhằm đảm bảo chất lượng.

 Một sản phẩm ghế massage của Kenji được NSND Trọng Trinh tin dùng

Ghế massage toàn thân của Kenji đã chinh phục được nhiều khách hàng, trong đó có cả các diễn viên nổi tiếng như: NSND Trọng Trinh, NSND Mạnh Cường, NS Bá Anh, NSND Minh Hòa, NSND Trung Anh… 

Các nghệ sĩ chia sẻ rằng, với họ, do đặc tính công việc, quỹ thời gian hạn hẹp nên ghế massage Kenji thực sự là sản phẩm rất cần thiết để chăm sóc sức khỏe hàng ngày.

Các dòng sản phẩm ghế massage của Kenji đa dạng mẫu mã thuộc nhiều phân khúc giá thành hợp lý. Kenji mong muốn mọi người Việt Nam đều có cơ hội được tiếp cận các sản phẩm chăm sóc thiết bị thông minh, hiện đại. 

Giường massage thông minh Kenji - khách sạn 5 sao thu nhỏ ngay trong phòng ngủ của bạn

Ngoài các dòng ghế massage thì giường massage thông minh cũng là một sản phẩm đột phá của Kenji mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn mới, được ví như một khách sạn 5 sao thu nhỏ ngay trong phòng ngủ của bạn. 

Các tiện ích tuyệt vời được tích hợp trên một chiếc giường như: ghế massage chuyên sâu, két sắt mini cao cấp, quạt gió chuyên biệt, hệ thống lưu trữ thông minh (bàn trang điểm đa năng, các hộc ngăn kéo,tủ đựng đồ tiện lợi, cổng sạc usb, ghế đẩu di động…). Chiếc giường massage hiện đại, tinh tế mang thương hiệu Kenji đã thổi một làn gió mới vào lĩnh vực thiết kế nội thất. 

Đại diện Kenji Sport chia sẻ: “Với tầm nhìn phát triển bền vững, Kenji Sport luôn nỗ lực và không ngừng cố gắng để đem những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến ngày càng nhiều khách hàng trên mọi miền tổ quốc, trở thành một doanh nghiệp có đóng góp tích cực và trách nhiệm với cộng đồng”. 

Hệ thống showroom của Kenji Sport

Miền Bắc

1. Hà Nội

- Số 81 Thái Thịnh, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa.

- Số 60-62 Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên.

- Số 99 Quang Trung, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông.

2. Hải Phòng

- Số 312 Tô Hiệu, Phường Hồ Nam, Quận Lê Chân.

- Số Bh01-12b, BH01-15 Vinhomes imperia, Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng.

3. Quảng Ninh

- Số 40 Nguyễn Văn Cừ, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long.

4. Bắc Ninh

- Số 146-148 Nguyễn Trãi, Phường Ninh Xá, TP. Bắc Ninh.

5. Hải Dương

- Số 114E Điện Biên Phủ, Phường Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương.

Miền Trung

6. Đà Nẵng

- Số 253 Nguyễn Lương Bằng, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu.

- Số 164 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê.

7. Nghệ An

- Số 215 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, TP. Vinh.

8. Khánh Hòa

- Số 61 đường 23/10, phường Phương Sơn, TP. Nha Trang

Miền Nam

9. TP Hồ Chí Minh

- Số 328 - 328a Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình.

- Số 205 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức

10. Cần Thơ

- Số 35 Trần Hưng Đạo, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều.

11. Bà Rịa - Vũng Tàu

- Số 84 Trương Công Định, Phường 3, TP. Vũng Tàu.

12. Bình Dương

- Số 99 Phú Lợi, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một.

13. Đồng Nai

- Số 745 Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hiệp, TP. Biên Hòa

Doãn Phong