Ghế chăm sóc sức khỏe OSIM uDream - Trải nghiệm đánh thức 5 giác quan 

Ghế chăm sóc sức khỏe OSIM uDream sở hữu thiết kế bất đối xứng lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Từ những nghiên cứu tác hại của stress lên cơ thể ngắn và dài hạn từ các trường và viện nghiên cứu trên nhiều quốc gia, stress đã được coi là một căn bệnh toàn cầu đặc biệt với tốc độ phát triển kinh tế và áp lực xã hội gia tăng. Nghiên cứu cho thấy 5 giác quan được chăm sóc sẽ có tác dụng tích cực trong việc giảm tải căng thẳng và thư giãn cơ thể. 

Năm 2021, OSIM uDream xuất sắc giành giải thưởng Reddot - cuộc thi thiết kế uy tín toàn cầu ra đời từ Đức ở hạng mục “chăm sóc cá nhân, sức khỏe và sắc đẹp".

Vượt xa một chiếc ghế massage thông thường, OSIM uDream là ghế chăm sóc sức khỏe giúp đo lường, theo dõi, kiểm soát stress và tự động đưa ra chương trình thư giãn kích thích các giác quan để hỗ trợ sức khoẻ và cải thiện tâm trạng.  

Chiếc ghế sử dụng công nghệ cảm biến sinh học để theo dõi và kiểm soát căng thẳng dựa trên các chỉ số về nhịp tim, chỉ số hô hấp và stress HRV. Đây là công nghệ được kết hợp giữa công ty công nghệ AI- Neurosky và Tiến sĩ Thomas Burdon tại viện Stanford. Từ các chỉ số căng thẳng OSIM uDream sẽ tự động đưa ra chương trình thư giãn phù hợp theo trạng thái cơ thể. 

Theo nhà sản xuất, sản phẩm sở hữu 14 công nghệ độc quyền đem đến trải nghiệm thư giãn chân thực, hiệu quả. Không những thế, OSIM uDream còn sở hữu hệ thống ánh sáng cảm xúc với liệu pháp ánh sáng cải thiện tâm trạng tác động tới thị giác được nghiên cứu bởi chuyên gia vật lý và ánh sáng Anadi A. Martel; Loa âm thanh vòm 3D sống động và các bản nhạc bản quyền thư giãn tâm trí, tác động tới thính giác giúp nâng tầm trải nghiệm massage. Những bản nhạc này được nghiên cứu từ Tiến sỹ Jeffrey D. Thompson - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu thần kinh học bằng liệu pháp âm thanh tại California. Ngoài ra, chiếc ghế này có khả năng tỏa ra hương thơm tự nhiên tươi mát có xuất xứ hoàn toàn tự nhiên khi kết hợp với công ty sản xuất nước hoa danh tiếng từ Đức tác động lên khứu giác.

Ghế gaming massage OSIM uThrone - Giải pháp cân bằng giữa công việc và sức khỏe 

Ngay khi vừa ra mắt, uThrone gaming massage đã gây tiếng vang trong cộng đồng streamer và game thủ toàn cầu. Ở Việt Nam game thủ SBTC Esports - một trong những đội tuyển e-sport chuyên nghiệp tại châu Á sử dụng hàng ngày, hỗ trợ sức khoẻ.

Theo OSIM, uThrone sở hữu công nghệ massage V-hand. Công nghệ massage bàn tay chữ V đã được cấp bằng sáng chế mô phỏng kỹ thuật điêu luyện và sự linh hoạt của một người đấm bóp với con lăn massage 360 độ để mang lại hiệu quả massage cổ và vai đúng mục tiêu, đồng thời 3 chương trình massage tự động giúp nhanh chóng điều kiện cơ thể của bạn.

Fabo Nguyễn - YouTuber với 793.000 người đăng ký kênh - chia sẻ: “Những bạn theo dõi Fabo từ những ngày đầu đều biết tôi bị thoát vị đĩa đệm. Vì phải ngồi dựng video hàng ngày nên tôi rất chú trọng lựa chọn các công cụ hỗ trợ hiện đại, mang đến sự thoải mái tối đa khi ngồi lâu. Tôi ấn tượng khi biết ghế gaming massage uThrone của thương hiệu Osim uThrone tích hợp công nghệ massage tay chữ V, được cấp bằng sáng chế Osim do chuyên gia massage thần kinh cột sống Nhật Bản phát triển”.

Một trong những bước tiến cách mạng khác là App ứng dụng OSIM. Đây là ứng dụng cho phép người dùng tải xuống các chương trình thư giãn mới nhất, cập nhật thường xuyên vào ghế OSIM. Tất cả các chương trình đều được phát triển từ nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia về y khoa phát triển và công nghệ giúp thực hiện các bài massage theo liệu trình một cách thuần thục. Ví dụ có thể kể đến như chương trình hỗ trợ tăng hệ miễn dịch mới được phát triển và đưa vào ứng dụng trong các sản phẩm của OSIM, người dùng chỉ cần thao tác download về cho chiếc ghế và chạy chương trình.

Là thương hiệu dẫn đầu thị trường chăm sóc sức khỏe thế giới, OSIM luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ y khoa vào các sản phẩm của mình. 

Tham khảo website: https://vn.osim.com/

Facebook: https://www.facebook.com/OSIMVietnam

Lệ Thanh