{keywords}
Khánh Phụng tỏ ra cảm mến Tú Anh ngay từ đầu. 

Trần Hoàng Khánh Phụng, 31 tuổi, hiện sống ở Long An và đang làm việc trong uỷ ban nhân dân xã. Ngồi ở ghế đỏ, Phụng được ghép đôi với Trần Thị Tú Anh, 20 tuổi, đang là sinh viên và sống ở TP.HCM.

Ngay từ khi được nhìn mặt nhau, Khánh Phụng đã có cảm tình với Tú Anh mặc dù cả hai chênh nhau tới 11 tuổi. Chàng trai Long An cũng không ngại ngần bày tỏ cảm xúc của mình với Tú Anh một cách rõ ràng.

Chia sẻ về mình, Khánh Phụng cho biết anh biết nấu ăn, hay giúp đỡ mọi người. Điểm yếu là ít chơi thể thao nên hơi mập. Anh muốn tìm bạn gái dễ thương, biết quan tâm người khác.

Trong khi đó, Tú Anh thể hiện bản thân là một cô gái dễ thương, trẻ trung và hiền lành. Cô gái 20 tuổi cho biết mình có nhiều điểm yếu hơn điểm mạnh, cụ thể là ăn nhiều, ngủ nhiều, ít khi chủ động.

Trong số 4 người, Tú Anh cũng là người có ít kinh nghiệm tình trường nhất - chỉ với 1 cuộc tình mới dừng ở mức “thích nhau”. Cô thích một chàng trai thể hiện bằng hành động, biết quan tâm và hài hước, ngoại hình không quan trọng.

Bày tỏ quan điểm về việc chênh lệch tuổi tác, Tú Anh nói cô không băn khoăn về chuyện đó. “Khi mình ít tuổi hơn thì mình được nhường nhịn, được quan tâm hơn” - cô nói.

{keywords}
Giác Tánh, 24 tuổi rất chững chạc và biết cách giao tiếp. 

Ở phía ghế xanh, chàng trai Trương Hoàng Huy, 29 tuổi, sống và làm việc ở Bình Dương được ghép đôi với Trần Thị Giác Tánh, 24 tuổi, đang làm việc tại TP.HCM.

Trái ngược với Tú Anh, Giác Tánh có vẻ chững chạc trong suy nghĩ. Cô cũng có tài lẻ là hát hay, thậm chí còn đi hát ở các quán cà phê. Cô cũng tự đánh giá có khả năng trình diễn tốt, thích ca hát và làm MC.

Trải qua 3 mối tình nhưng đều không đi được đến đích, Giác Tánh khiến MC Cát Tường bất ngờ khi tiết lộ nguyên nhân chia tay mối tình thứ 2. Cô dành nhiều lời khen ngợi cho người yêu cũ, mối tình rất đẹp, cả hai cũng rất yêu nhau nhưng bỗng nhiên cô muốn 2 đứa tách ra để tập trung cho sự nghiệp.

Đến với Ghép đôi thần tốc, Giác Tánh muốn tìm kiếm một người có thể vừa làm bạn, vừa cùng nhau trưởng thành trong cả cuộc sống lẫn công việc.

{keywords}
Hoàng Huy là chàng trai nhanh nhẹn, hoạt ngôn. 

Được ghép đôi với Giác Tánh là Trương Hoàng Huy, đang làm việc cho một công ty bia của Nhật. Hoàng Huy là người hoạt ngôn, vui vẻ, lanh lợi và thường xuyên chơi thể thao.

Anh tự nhận điểm yếu là hơi nóng tính.

Hoàng Huy cũng có một mối tình rất đẹp, nhưng vì “đánh mất mình” mà 2 người chia tay, để lại cho anh nhiều tiếc nuối.

Anh mong tìm được người phụ nữ hiểu và đồng cảm được với mình. Tuy nhiên, anh không thích phải đoán ý phụ nữ, mà muốn có gì không hài lòng thì phải trao đổi thẳng thắn với nhau.

Khi MC Cát Tường đặt ra vấn đề “có nên liên lạc với người yêu cũ”, 4 người tham gia chương trình đưa ra những quan điểm có chút khác biệt.

Tú Anh và Khánh Phụng ủng hộ việc cắt đứt liên lạc hoặc hạn chế hết mức. Hoàng Huy cho rằng nếu không phải là người kiểm soát tốt cảm xúc thì không nên có mối liên hệ, kể cả là bạn bè. Giác Tánh thì cởi mở hơn nhưng cô cũng cho rằng chỉ liên lạc với nhau khi chưa có người mới. Việc liên lạc cũng chỉ dừng lại ở mức nhắn tin hỏi thăm, chứ không rủ nhau đi chơi.

Sau khi được gặp nhau và chia sẻ quan điểm về một số vấn đề trong cuộc sống, Khánh Phụng vẫn “nhất quyết” hướng về phía Tú Anh.

Hoàng Huy cũng cho rằng mình và Giác Tánh có thể sẽ bù đắp được cho nhau, hi vọng cô cho cơ hội để tìm hiểu sâu hơn.

Cả Tú Anh và Giác Tánh đều tỏ ra vui vẻ, đồng thuận với những lời đề nghị của 2 chàng trai. Những tưởng sẽ có 2 cặp đôi nắm tay nhau ra về nhưng ở giây phút quyết định, 2 MC bất ngờ khi chỉ có 2 chàng trai bấm chuông.

Lý do Tú Anh đưa ra là cảm thấy mình không phù hợp với người trưởng thành quá bởi vì cô còn tính trẻ con. Tú Anh cũng nói thêm, cô kỳ vọng một người đàn ông năng động hơn.

Còn Giác Tánh thì chia sẻ nhỏ với MC Cát Tường rằng cô thấy chưa có cảm xúc với đối phương.

Đăng Dương

Con nuôi NSND Hồng Nga tiết lộ 'thích sưu tầm kim cương' ở show hẹn hò

Con nuôi NSND Hồng Nga tiết lộ 'thích sưu tầm kim cương' ở show hẹn hò

Ghép đôi thần tốc tập 39 gây bất ngờ khi có sự xuất hiện của NSND Hồng Nga - một nghệ sĩ cải lương mà cả 2 MC đều rất kính trọng và ngưỡng mộ.