Kể từ khi chính thức ra mắt công chúng vào cuối năm 2017, Lamborghini Urus đã trở thành một trong những mẫu SUV được giới thượng lưu ưa chuộng.

Lamborghini Urus sở hữu ngoại hình của một chiếc SUV nhưng có “trái tim” của một chiếc siêu xe hiệu năng cao. Siêu SUV này được trang bị khối động cơ xăng V8 Biturbo 4.0 lít mạnh 640 mã lực. Đây cũng là mẫu xe SUV đầu tiên của Lamborghini với động cơ V8.

Ngoài ra, sự kết hợp ăn ý giữa yếu tố sang trọng và những đường nét thể thao đặc trưng của hãng siêu xe đến từ Ý đã tạo nên những điểm hấp dẫn, lôi cuốn cho mẫu siêu SUV này.

Tại Việt Nam, Lamborghini Urus hiện vẫn đang là một sự lựa chọn thú vị dành cho những vị khách có nhu cầu về một chiếc SUV hạng sang với những yếu tố đặc biệt.

Trên thế giới, một chiếc Lamborghini Urus có giá khoảng 260.000 USD, nhưng khi về Việt Nam giá xe đội lên gần 1 triệu USD, khoảng 23 tỷ đồng.

Đắt đỏ là vậy nhưng mẫu xe này vẫn được nhiều đại gia ưu chuộng. Lamborghini Urus được đón nhận khá nồng nhiệt tại Việt Nam khi mẫu xe này liên tiếp cập bến trong thời gian ngắn.

Tính từ tháng 11/2018 đến nay đã có khoảng 7 chiếc siêu SUV Lamborghini Urus với đủ màu sắc độc lạ được các đại gia Việt "rước về". Phần lớn những chiếc Lamborghini Urus đều được lựa chọn đưa về Việt Nam qua con đường chính hãng.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh của 7 chiếc siêu SUV Lamborghini Urus thuộc sở hữu của các đại gia Việt:

{keywords}
Ngày 22/11, trên trang Facebook cá nhân, đại gia Đỗ Bình Dương (còn được gọi với biệt danh Dương 'Kon', chồng siêu mẫu Ngọc Thạch) khoe chiếc Lamborghini Urus vừa mới tậu. (Ảnh: FBNV)
{keywords}
Được biết, đại gia Dương 'Kon' phải mất 1 năm chờ đợi mới có xe. Chiếc siêu SUV này được nhập khẩu bởi một doanh nghiệp tư nhân. (Ảnh: FBNV)
{keywords}

Chiếc Lamborghini Urus của đại gia Đỗ Bình Dương mang ngoại thất màu đen. Xe được trang bị bộ vành 5 chấu kép kích thước 23 inch sơn đen (Ảnh: FBNV)

{keywords}

Nội thất của xe mang chất đậm chất thể thao, với lớp sơn bên ngoài màu đen, kèm những đường chỉ khâu đỏ nổi bật. (Ảnh: FBNV)

 

{keywords}

Siêu xe của đại gia Đỗ Bình Dương sẽ là chiếc Lamborghini Urus thứ 7 có mặt tại Việt Nam. (Ảnh: FBNV)

 

{keywords}
Mới đây, tại một trạm đăng kiểm ở TP HCM bất ngờ xuất hiện mẫu siêu SUV Lamborghini Urus màu vàng rực lạ mắt. Trước đó từng có hai chiếc Lamborghini Urus về Việt Nam mang màu sơn Giallo Auge nổi bật và ấn tượng này.
{keywords}
Đây là chiếc siêu SUV Lamborghini Urus thứ 6 nhập khẩu về Việt Nam. 
{keywords}
Đồng thời đây là chiếc Urus thứ 4 ở Việt Nam ra biển, xe được nhập khẩu chính hãng.
{keywords}
Với tone màu vàng-đen chủ đạo, Lamborghini Urus thứ 6 tại Việt Nam mang trên mình phối màu có hơi hướng thể thao.

 

{keywords}
Trước đó, vào cuối tháng 10, giới chơi xe Việt xôn xao về chiếc Lamborghini Urus thứ 5 cập bến Việt Nam với màu sơn xanh Blu Eleos độc nhất vô nhị.  (Ảnh: Dailyxe)

 

{keywords}
Chiếc Lamborghini Urus này xuất hiện tại một ngôi biệt thự ở Hải Phòng. Một số thông tin ban đầu cho rằng, rất có thể doanh nhân ở đây đã tậu chiếc Lamborghini Urus màu xanh Blu Eleos. (Ảnh: Dailyxe)
{keywords}
Chiếc siêu SUV Lamborghini Urus này thuộc diện không có chiếc thứ hai tại dải đất hình chữ S. Xe đi kèm bộ mâm 5 chấu đơn.  (Ảnh: Dailyxe)

 

{keywords}
 Vào giữa tháng 9, giới mê xe Việt trầm trồ trước hình ảnh chiếc Lamborghini Urus siêu phẩm SUV màu vàng Giallo Auge về Việt Nam theo diện chính hãng.  (Ảnh: Cartimes)
{keywords}
Đây là chiếc Urus thứ 4 hiện có tại Việt Nam. (Ảnh: Cartimes)
{keywords}
 Ngoài khác biệt về màu sắc ngoại, nội thất, chiếc xe này còn gây ấn tượng mởi mâm 5 chấu sơn viền trắng nổi bật. (Ảnh: Cartimes)
{keywords}
Chiếc Lamborghini Urus thứ 4 có nội thất tone đỏ ấn tượng. (Ảnh: Cartimes)

 

{keywords}
 Hồi đầu tháng 12/2018, chiếc Lamborghini Urus thứ 3 đã cập cảng Hải Phòng, được nhập khẩu theo dạng đại lý tư nhân. (Ảnh: Zing)
{keywords}
Chiếc Lamborghini Urus thứ 3 này cũng sở hữu ngoại thất màu vàng chanh nổi bật. (Ảnh: Zing)
{keywords}
Tuy nhiên sau 2 lần đổi chủ nhân, hiện siêu SUV này thuộc sở hữu của đại gia Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ. (Ảnh: Zing)
{keywords}
Đáng chú ý, từ màu vàng chanh nguyên bản, chiếc xe đã được dán decal màu xanh quân đội theo sở thích của chủ nhân mới. (Ảnh: Khám phá)

 

{keywords}
Chiếc Lamborghini Urus thứ 2 có màu xám, về nước vào hồi tháng 11/2018 thuộc sở hữu một đại gia ở đất biển Nha Trang. (Ảnh: VTC News)
{keywords}
Gây chú ý là hình ảnh chiếc Lamborghini Urus được vận chuyển trên xe chuyên dụng từ thủ đô Hà Nội vào thành phố biển. (Ảnh: Kiến thức)
{keywords}
Chiếc Lamborghini Urus này về Việt Nam theo diện xe chính hãng . (Ảnh: Kiến thức)

 

{keywords}
Chiếc Urus đầu tiên thuộc sở hữu của đại gia Minh nhựa. Xe về nước cuối năm 2018 theo diện nhập khẩu chính hãng. (Ảnh: Minh Quân)
{keywords}
Trong gần một năm từ khi về Việt Nam, chiếc Urus này liên tục được chủ nhân đổi phong cách bên ngoài. Đây là màu nguyên bản khi mới về tay Minh nhựa. Ngoại thất của chiếc Urus này khá mờ nhạt, chỉ có điểm nhấn ở kẹp phanh đỏ. Nước sơn trắng và bộ mâm 5 chấu đơn giản. (Ảnh: Trường An)
{keywords}
Sau đó, Minh nhựa đã đổi tone ngoại thất cho chiếc Urus 2 lần với decal chrome bóng và decal 3 tone màu trắng xanh đỏ - tone màu đặc trưng của dàn xe Minh nhựa. Bộ mâm 5 chấu đơn cũng được sơn đen để "mạnh mẽ" hơn.
{keywords}
Không lâu sau đó, Minh nhựa đã nâng cấp lên bộ mâm 5 chấu hình chữ Y kích thước 22 inch đồ sộ hơn. Bộ mâm này thuộc tùy chọn chính hãng, có giá khoảng 200 triệu đồng.
{keywords}
Trước đám cưới con gái không lâu, đại gia 8x đổi phong cách decal ngoại thất với màu trắng làm chủ đạo, xanh và đỏ làm điểm nhấn. Ở lần lột xác này, Minh nhựa còn trang bị thêm một số phụ kiện mới cho siêu SUV này.

Xem video:

 

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Loạt xe Thái gây sốt thị trường, sắp đổ bộ Việt Nam?

Loạt xe Thái gây sốt thị trường, sắp đổ bộ Việt Nam?

Trong nhiều mẫu xe mới phiên bản 2020 dồn dập ra mắt tại Thái Lan, nhiều mẫu đang gây sốt trên thị trường như Honda City, Mitsubishi Mirage...  Đây có thể là những phiên bản sẽ được nhập về Việt Nam trong vài tháng tới.