Nguyệt Hằng: Bất ngờ có thêm con thứ 4 ở tuổi U50

Nguyệt Hằng và Anh Tuấn là cặp nghệ sĩ được ngưỡng mộ trong showbiz Việt bởi cuộc hôn nhân viên mãn, cùng 4 người con ngoan ngoãn gồm 3 gái, 1 trai. Cô con gái út của gia đình nữ nghệ sĩ chào đời vào tháng 10/2018, mang đến niềm vui vỡ oà.

{keywords}
Nguyệt Hằng bên bé Bún - con gái út. 

Diễn viên Nguyệt Hằng tâm sự, ông Trời không cho vợ chồng chị kinh tế giàu có nhưng lại ban cho chị 4 người con, là tài sản vô giá không gì có thể sánh bằng. Giống như những cặp vợ chồng khác, Nguyệt Hằng và Anh Tuấn cũng từng có thời gian bất đồng kéo dài, thậm chí đã viết đơn ly hôn. Thế nhưng duyên số trời định và cũng vì nhận ra còn tình cảm với nhau, vợ chồng chị đã quyết định bỏ qua lỗi lầm và tiếp tục gắn bó.

Trong một bài phỏng vấn với VietNamNet, Nguyệt Hằng đã chia sẻ về bí quyết giữ lửa hôn nhân: “Chúng tôi hiểu rằng không ai hoàn hảo, vì vậy gần 25 năm qua chúng tôi chọn cách tôn trọng nhau mà sống. Tôi nghĩ tình yêu mà chúng tôi dành cho nhau vẫn còn và nhiều hơn nữa là khi có các con. Nhìn mỗi đứa con ra đời rồi thấy chúng lớn dần là những hạnh phúc giúp gắn kết tình cảm vợ chồng tôi đến ngày hôm nay”. 

Nữ diễn viên cho biết thêm, dù nghe đông con nhưng thực chất chị không quá vất cả. Là người năng động nên Nguyệt Hằng không ngại việc. Mặc dù có người giúp việc hỗ trợ nhưng chị luôn cố gắng sắp xếp ổn thoả từ việc dọn dẹp, nấu nướng đến chăm sóc con… Ngoài cô con gái út còn bé, 3 người con còn lại của Nguyệt Hằng đều đã lớn và tự chăm sóc được cho bản thân, trong đó con gái cả đã lập gia đình.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Con gái cả của Nguyệt Hằng - Anh Tuấn (ngoài cùng bên phải) hiện sống ở nước ngoài. 

Năm 2021, Nguyệt Hằng trở lại màn ảnh đầy ấn tượng với vai bà Hoài trong phim Hãy nói lời yêu. Chồng chị - diễn viên Anh Tuấn cũng đảm nhận vai phụ trong Hương vị tình thân, Phố trong làng. Bận rộn với công việc làm phim cũng như kinh doanh quán ăn nhưng mỗi khi có thời gian rảnh, Anh Tuấn vẫn sẵn sàng phụ vợ trong việc nấu nướng, chăm con. Nguyệt Hằng cho biết nam diễn viên rất hay nấu nướng, chỉ cần vợ con thèm món gì, anh sẵn sàng xắn tay vào bếp.

Võ Hoài Nam: Gác lại nghiệp diễn để lo cho vợ và 4 con

Trở lại diễn xuất sau 16 năm vắng bóng với vai diễn nhiều cảm xúc trong phim Hương vị tình thân, thông tin về Võ Hoài Nam được công chúng quan tâm hơn cả, trong đó là những câu chuyện về gia đình của nam diễn viên. Những năm 2000, Võ Hoài Nam được coi là một trong những tài tử đình đám của điện ảnh phía Bắc. Sự nghiệp của anh được ghi dấu ấn bởi những vai diễn trong phim Cảnh sát hình sự, Vua bãi rác… 

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Võ Hoài Nam kết hôn với nghệ sĩ múa Lan Anh. Anh và bà xã kém 13 tuổi đã có 3 năm sống thử trước khi tiến tới hôn nhân. Sau khi lập gia đình và có con, nam diễn viên quyết định tạm ngừng đóng phim. Khi kinh tế gặp khó khăn, thấy con gõ vào hộp sữa rỗng, Võ Hoài Nam đã quyết định gác lại sự nghiệp nghệ thuật để tập trung làm kinh tế, lo cho vợ con. Sau này chia sẻ với truyền thông, anh không hề hối hận với quyết định năm nào bởi với anh, gia đình luôn là trên hết.

Võ Hoài Nam bên vợ cựu diễn viên múa. 

Vợ chồng Võ Hoài Nam có với nhau 4 người con gồm 3 gái, 1 trai. Trong đó, hai người con đầu của Võ Hoài Nam được chú ý hơn cả. Con trai cả của anh tên Võ Hoài Vũ, sinh năm 2000, hiện theo học ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, được nhận xét là có ngoại hình giống nam diễn viên thời trẻ. Con gái thứ hai của nam diễn viên là Hoài Anh (17 tuổi), đang theo học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
4 người con của Võ Hoài Nam. 

Nhắc về gia đình của mình, Võ Hoài Nam từng hạnh phúc bày tỏ: “Nhiều người bảo tôi chăm một đứa chưa xong giờ lại chăm cả 4 đứa. Nhưng tôi biết sắp xếp và tôi coi đó là niềm vui thì mọi áp lực sẽ tan biến hết. Mưa gió tôi cũng lặn lội đưa đón con đi học, với tôi đó là niềm hạnh phúc mà không phải ai cũng có được. Đến giờ ngoài con trai lớn, tôi và bà xã vẫn đưa đón 3 con nhỏ hàng ngày mà chẳng thấy vất vả gì. Tôi là người thích đông con. Nhà đông con vui lắm, có đứa để nô đùa, có đứa để mình quát tháo. Thực ra 4 đứa chưa phải mục tiêu cuối cùng của tôi nhưng vì bà xã đã phải mổ 3 lần nên chúng tôi quyết định không sinh thêm”, nam diễn viên bộc bạch.

Võ Hoài Nam trong phim 'Hương vị tình thân'

Anh Thư 

Ảnh: FBNV

Hạnh phúc ngọt ngào của Võ Hoài Nam với vợ kém 12 tuổi

Hạnh phúc ngọt ngào của Võ Hoài Nam với vợ kém 12 tuổi

Diễn viên Võ Hoài Nam đang có hạnh phúc ngọt ngào bên vợ là nghệ sĩ múa Lan Anh.