Xem video:

Khi biết mình có thai vào năm ngoái, Sarah Molitor 35 tuổi nghĩ rằng mình chuẩn bị làm mẹ của cậu bé lần thứ 7.
Sarah Molitor và Tim Molitor đến từ Central Washington, Mỹ đã có với nhau 6 cậu con trai là Jude, Hudson, Chase, Crew, Beck và Griffy. Họ có tuổi đời lần lượt là 10, 8, 7, 5, 3 và 17 tháng tuổi.

Sarah Molitor cho biết: "Tôi thực sự xúc động khi biết mình có thai. Đây là đứa con cuối cùng của gia đình chúng tôi. Tôi cảm thấy và đã sẵn sàng chấp nhận đây là cậu con trai thứ 7 của gia đình. Tôi tự hào về điều đó. Trong tâm trí tôi 1% cơ hội sinh bé gái cũng không có".

Gia đình Sarah và Tim cùng 6 cậu con trai. (Ảnh: Goodmorningamerica)

Mọi lần mang thai trước, hai vợ chồng Sarah Molitor sẽ đến phòng khám bác sĩ tư để biết trước giới tính em bé. Nhưng lần mang thai này, Sarah Molitor và chồng quyết định thay đổi, họ mở một bữa tiệc nhỏ để công bố giới tính em bé trước cả gia đình. Đây là bí mật, cô và chồng không xem trước kết quả. Em gái cô sẽ là người giữ kết quả siêu âm.

Họ sử dụng màu hoa giấy để biết là bé trai hay bé gái. Giới tính em bé chỉ được hé lộ trong bữa tiệc để tất cả thành viên đều ngạc nhiên. Sarah trao cho Tim một chiếc túi chứa điều bất ngờ đặc biệt bên trong. "Ôi trời ơi", Tim hồi hộp nói. "Anh là một người bố tuyệt vời", Sarah Molitor mỉm cười xúc động, động viên chồng.

Đoạn video đáng yêu gia đình chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy khi hoa giấy màu hồng tuôn ra từ chiếc túi, tất cả vỡ oà hạnh phúc, vui sướng. Sarah Molitor ôm chặt cậu con trai nhỏ nhất nhà và bật khóc vì sung sướng, cô hoàn toàn bị sốc. Chồng của Sarah Molitor hạnh phúc nói: "Tôi đã rất vui mừng. Đó là một  bé gái".

Gia đình phản ứng siêu đáng yêu khi biết sắp có con gái. (Ảnh cắt từ video)

Những cậu bé mặc áo len đồng màu, cùng cha mẹ reo hò phấn khích khi những bông hoa giấy màu hồng bay ra.
Một người thân tham dự bữa tiệc cầm máy quay, hỏi Sarah rằng cô có nghĩ đến điều này không. Cô ấy lắc đầu và nói không.

"Cả hai vợ chồng đều nghĩ đó là một bé trai. Bảy cậu con trai sẽ là một điều đặc biệt. Chúng tôi đã chuẩn bị tâm lý. Đó là lý do tại sao khi giấy màu hồng bay ra, chúng tôi rất kinh ngạc".

Video cảm động thu hút hơn 2,3 triệu lượt xem trên Instagram. Theo Goodmorningamerica, Sarah Molitor khuỵu xuống sàn, cô đã khóc bên cạnh chồng. Thậm chí, sau một hai tuần kể từ khi biết giới tính em bé, Sarah Molitor vẫn bị sốc.

Sarah Molitor nói: "Tôi biết đó là sự thật nhưng tôi vẫn bất ngờ. Đó là một món quà bất ngờ ngọt ngào dành tặng cho chúng tôi. Sau 10 năm tôi sinh toàn bé trai, thật khó tưởng tượng khi ôm một bé gái trong vòng tay, không biết điều đó sẽ như thế nào".

Những đứa trẻ trong gia đình Sarah Molitor rất vui mừng và háo hức gặp em gái mới. "Bọn trẻ không ngừng nói về em bé gái. Đêm nào họ cũng cầu nguyện, chờ đợi em gái chào đời. Chúng tôi sẽ có nhiều điều mới mẻ để khám phá, trải nghiệm với một cô gái nhỏ đáng yêu", Sarah Molitor nói.

Molitors kết hôn vào tháng 7/2009 và chào đón đứa con đầu lòng vào tháng 8/2012.