Sáng 5/8, diễn viên Minh Đức bày tỏ niềm vui khi gia đình nhận được kết quả âm tính với Covid-19. Anh cảm ơn rất nhiều tình cảm, lời động viên của mọi người dành cho gia đình. "Giờ thì mời bạn thu dọn hành lý, rời khỏi cuộc chơi", Minh Đức viết.

Ngay dưới bài đăng, nam diễn viên nhận được rất nhiều lời chúc mừng của người thân bạn bè. Diễn viên Lã Thanh Huyền, Ngân Quỳnh... dặn dò gia đình anh giữ gìn sức khỏe.

{keywords}
Nam diễn viên hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc gia đình đã hồi phục sau thời gian cách ly.

Trao đổi với VietNamNet, diễn viên Minh Đức cho biết anh và gia đình đang chờ giấy xác nhận y tế là có thể ra về mà không cần phải xét nghiệm thêm. Anh cũng gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến đội ngũ y tế làm việc tại khu cách ly. "Nếu không có họ chắc chắn bệnh tình của mọi người sẽ thêm phần nặng nề và khó khăn", anh chia sẻ.

{keywords}
Nam diễn viên chia sẻ hình ảnh gia đình vẫn lạc quan và khỏe mạnh.

Khi biết gia đình nam diễn viên sắp được về, các bệnh nhân và em nhỏ đang trong khu cách ly vừa vui lại vừa buồn. Anh nói: "Họ vui mừng lắm nhưng họ cũng buồn, họ nói có Đức ở đây có người kêu gọi cho cái bánh, hộp sữa, Đức về rồi không biết kêu ai? Mấy em nhỏ thì nói: Chú Đức ơi, con hết kẹo rồi".

Đáp lại tình cảm đó, Minh Đức cho biết vẫn tiếp tục kêu gọi mọi người ủng hộ cho khu cách ly. Anh nhắn nhủ mọi người yên tâm và cố gắng hồi phục để được về lại với gia đình.

"Mọi người yên tâm, Đức về nhưng Đức vẫn quan tâm kêu gọi mọi người ủng hộ vào khu cách ly này. Mọi người sẽ có bánh, sữa, các em nhỏ sẽ có kẹo. Yên tâm nhé, gắng bình phục, nhanh mạnh khỏe để về với gia đình", Minh Đức bày tỏ.

{keywords}
Minh Đức kêu gọi quyên góp ủng hộ cho bà con trong khu cách ly.

Ngày 12/7, gia đình diễn viên Minh Đức bị lây nhiễm Covid-19 từ hàng xóm. Ngay sau đó, gia đình được đưa đi cách ly tại trường tiểu học Nguyễn Nhược Thị, quận 8, TP.HCM.

Trong khoảng thời gian cách ly, anh kêu gọi sự ủng hộ của các nhà hảo tâm giúp đỡ cho bà con vượt qua được giai đoạn khó khăn này. Nhiều phần quà, bánh, sữa, đã được gửi đến phục vụ cho bà con khi đi cách ly mà chưa kịp chuẩn bị gì nhiều.

Trúc Thy

Hình ảnh cuối cùng của nghệ sĩ Giang Còi trước khi qua đời

Hình ảnh cuối cùng của nghệ sĩ Giang Còi trước khi qua đời

Những ngày cuối đời, nghệ sĩ Giang Còi vẫn cập nhật Facebook cá nhân khá đều đặn. Anh thể hiện sự điềm tĩnh, lạc quan, không để khán giả quá lo lắng tình trạng bệnh tật của mình. 

Nghệ sĩ Giang Còi qua đời

Nghệ sĩ Giang Còi qua đời

Nghệ sĩ Lê Hồng Giang (Giang Còi) qua đời sau một thời gian chống chọi với ung thư hạ họng, hưởng thọ 59 tuổi.