Tương lai của Lionel Messi vẫn chưa có gì chắc chắn, cho dù mùa giải 2020-21 ở Tây Ban Nha chính thức khép lại vào cuối tuần này.

Le Parisien đưa tin, PSG muốn giữ chân Kylian Mbappe nhưng không thành công, nên quyết chiêu mộ Messi trong mùa hè năm nay.

{keywords}
Gia đình Messi muốn anh rời Barca, sang PSG

Để đạt mục đích, PSG đang tác động rất lớn đến các thành viên gia đình Messi.

Theo Le Parisien, Messi nghiêm túc xem xét gia hạn với Barca. Anh ủng hộ Chủ tịch Joan Laporta, và chờ đợi những thay đổi chuẩn bị diễn ra ở Nou Camp.

"La Pulga" muốn tiếp tục thi đấu cho Barca thêm 2 năm, đến 2023. Sau đó, anh sang Mỹ kiếm tiền và kết thúc sự nghiệp chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, ông Jorge Messi - cha và là người đại diện của Leo, cùng các thành viên trong gia đình gây áp lực để anh chuyển sang thủ đô Paris.

PSG đưa ra dự án mới, khẳng định vượt trội so với Barca về chất lượng chuyên môn.

Những quan chức ở sân Công viên các Hoàng tử tuyên bố tập trung vào Champions League - giải đấu mà Barca liên tục thất bại nặng nề trong những mùa giải vừa qua.

PSG cũng hứa hẹn trả thu nhập cho Messi cao hơn đề nghị từ Barca.

Không thể thuyết phục Messi, PSG hứa hẹn dành cho gia đình cầu thủ người Argentina các khoản phí dựa theo hợp đồng.

Điều này giống như trường hợp Barca chi rất nhiều tiền cho gia đình Neymar, để ký hợp đồng với anh năm 2013 (nhưng không khai báo với cơ quan thuế, sau bị phạt).

Tiết lộ lý do Mbappe không chịu gia hạn PSG

Tiết lộ lý do Mbappe không chịu gia hạn PSG

Khúc mắc khiến Mbappe chưa chịu đặt bút ký gia hạn PSG không phải tiền bạc hay tiếng gọi Real Madrid, mà nằm ở thời gian của hợp đồng.

ĐP