Nửa đêm ngày 2/3, Ngọc Lan mẹ lên cơn đau bụng xây xẩm mặt mày. Cô trườn từ phòng ngủ ra phòng khách. Cả nhà đã hốt hoảng vội đưa cô vào viện cấp cứu. Sau khi siêu âm xét nghiệm và uống thuốc, Ngọc Lan đã đỡ đau hơn. Bác sĩ chẩn đoán Ngọc Lan bị sỏi thận 6 ly và chỉ cần tán sỏi là sức khỏe sẽ ổn định.

{keywords}
Ngọc Lan nhập viện cấp cứu nửa đêm.

Sáng 3/3, Ngọc Lan quay trở lại bệnh viện để theo dõi phác đồ điều trị bệnh. Cô cho hay nhiều khán giả, đồng nghiệp và bạn bè đã nhắn tin hỏi thăm tình trạng bệnh của cô. 

Sau ly hôn Thanh Bình, Ngọc Lan và chồng cũ vẫn giữ quan hệ khá tốt. Cả 2 nhắc đến nhau trên mạng xã hội với thái độ trân trọng và không xảy ra mâu thuẫn. Nữ diễn viên đã quay trở lại đóng phim và thường xuyên chia sẻ hình ảnh cùng con đi du lịch. Chồng cũ của cô cũng bận rộn với các dự án phim ảnh và công việc khác.

{keywords}
Thanh Bình và Ngọc Lan vẫn hòa thuận sau khi đã ly hôn.

Thanh Bình cho biết, vì ở không quá xa nên anh có thể chủ động thăm con và Ngọc Lan luôn tạo điều kiện để con và cha gặp gỡ. Hòa thuận sau ly hôn và tìm được sự cân bằng khi giao tiếp nên cặp đôi dễ dàng để Louis sống trong môi trường ôn hòa có cả cha và mẹ để phát triển. 

N.L

Thanh Bình: 'Ly hôn Ngọc Lan vì khác tính cách, không còn thoải mái'

Thanh Bình: 'Ly hôn Ngọc Lan vì khác tính cách, không còn thoải mái'

“Tôi không đặt nặng chuyện hôn nhân. Nếu không mang lại cho nhau cảm giác hạnh phúc, thoải mái, thì nên buông tay ra”, Thanh Bình chia sẻ.