Tập 31 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay, 22/6, thấy Phương (Kiều Anh) nôn ọe liên tục và không ăn uống được gì vì nghén, Hà (Lan Phương) đã ra chợ mua hoa quả về để làm món xoài dầm muối ớt.

Tuy nhiên xem hướng dẫn cách làm trên YouTube quá rắc rối nên Hà phải nhờ sự trợ giúp của Trâm Anh (Khả Ngân) nhằm thực hiện bằng được món ăn cho chị dâu. Hà chia sẻ với Trâm Anh rằng khi có bầu bé Long, cô nghén... mắng chồng. "Từ lúc chị có bầu, cứ nhìn thấy mặt anh Thành là chị bị ngứa mồm", Hà nói trong sự ngạc nhiên của em dâu. 

Trong khi đó, Công (Quang Sự) về phòng không thấy vợ đâu, lại có 2 cuộc điện thoại lỡ của Hà nên rất lo lắng. Công gọi cho Hà để hỏi nhưng cô tắt máy còn điện thoại của Phương vẫn để trên giường. Anh hốt hoảng ra khỏi phòng thì gặp ngay Thành (Doãn Quốc Đam). Sau khi được em trai cho xem tin nhắn từ Hà, Công vội vã chạy đi. 

Ở một diễn biến khác, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) và bà Cúc (NSND Lan Hương) tranh cãi với nhau về 3 cậu con trai xem ai giống bố, ai giống mẹ. Bà Cúc than phiền với chồng rằng thấy các con trai cuống quýt chăm vợ đẻ mà thấy bâng khuâng. "Tuổi tôi với bà bây giờ có đẻ vào mắt mà bà lại cảm thấy bâng khuâng", ông Toại nói với vợ. 

Hà nhắn gì cho Thành? Phương mất tích hay gặp chuyện gặp chẳng lành? Diễn biến chi tiết tập 31 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng hôm nay trên VTV3.