Tập 54 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay, 8/9, cả nhà thở phào vì Công (Quang Sự) đã phẫu thuật thành công, hy vọng anh đáp ứng tốt với quá trình hóa trị. Sau chuyện xảy ra với Công và Phương (Kiều Anh), Danh (Thanh Sơn) nhận ra mình cần Trâm Anh (Khả Ngân) đến mức nào.

"Trước khi đi mổ, anh Công nói với anh rằng đừng để đến một ngày dù có ân hận thế nào cũng không làm lại được, dù có mong muốn thế nào cũng không thể chạm vào được người mình yêu. Ngay lúc đó anh đã suy nghĩ. Nếu lỡ một ngày anh không còn nhiều thời gian sống nữa thì nuối tiếc điều gì nhất? Và lúc đó anh chỉ nghĩ đến em. Anh sợ rằng một ngày nào đó chỉ vì sự cố chấp mà anh sẽ mất em mãi mãi", Danh nói với vợ. 

Ở diễn biến khác, cả nhà đang vui vì đón Công về nhà thì ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) bất ngờ nhận điện thoại của Nhâm Văn Tuất (Jimmi Khánh). Tuy nhiên ông Toại tắt máy và nói dối vợ là ông bạn ở hội cựu chiến binh gọi đi nhậu. Hóa ra ông Toại vay tiền ông Tuất và bị gọi điện đòi nợ gấp. 

Ông Toại vướng nợ nần gì? Trâm Anh chấp nhận tình cảm của Danh? Diễn biến chi tiết tập 54 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng hôm nay trên VTV3.