- Để hoàn tất dự án âm nhạc mới của Phương Mỹ Chi, gia đình đã quyết định đầu tư cho cô con gái rượu gần nửa tỉ đồng.

Nhân dịp sinh nhật (13/1) và dịp Tết Nguyên đán 2016, Phương Mỹ Chi cùng ê kíp làm việc của mình quyết định thực hiện 2 sản phẩm âm nhạc gồm 1 phim ngắn dài khoảng 20 phút, với nền nhạc của 3 ca khúc Câu hò điệu lý còn đây, Nhật ký cho ba, Chị đi tìm em và một MV riêng của ca khúc Nhật ký cho ba.

Được biết, gia đình Phương Mỹ Chi đã quyết định đầu tư cho cô con gái rượu gần nửa tỉ đồng trong dự án âm nhạc này. Giải thích về chi phí “khủng” trong khi MV không có nhiều cảnh quay đặc sắc, đại diện phát ngôn của Phương Mỹ Chi cho biết: “Thời gian quay kéo dài lâu là một lý do khiến chi phí bị đội lên như vậy. Nhưng đây là lý do bất khả khẳng bởi Mỹ Chi bận học, bận thi, thậm chí là bị bệnh nên hay phải quay đi quay lại nhiều lần. Điều này khiến chúng tôi phải tốn thêm tiền thuê xe chở bồn nước tạo cảnh mưa, thuê máy quay chất lượng 4k…”.

{keywords}
Phương Mỹ Chi và bạn diến nhí Gia Bảo.

Diễn viên Thanh Thức (đóng vai ba của Phương Mỹ Chi trong MV Nhật ký cho ba) cũng bổ sung: "Tôi cũng muốn nói thêm là ngoài sự cố không mong muốn còn có phần trách nhiệm của mình. Như có lần tôi đi quay ở Đà Lạt không đặt vé bay về Sài Gòn kịp thời nên phải đi xe đò về. Khi về đến nơi thì đã 2 giờ sáng nhưng lúc đó ê kíp làm việc của bé Mỹ Chi vẫn chờ mình để hoàn thành cảnh quay".

"Rồi cũng có khi mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng nhưng thiết bị quay lại bị trục trặc phải đi sửa, tôi không đợi được vì đã đến giờ hẹn đi quay show khác nên cả ê kíp đành phải hủy. Ngày hôm sau, phải thuê lại toàn bộ máy móc y như vậy làm tốn kém rất nhiều….”, nam diễn viên điển trai cho biết.

Không đả động gì đến vấn đề tiền bạc, Phương Mỹ Chi chỉ muốn nói về sản phẩm mới của mình. "Mỗi dịp xuân đến, mọi người thường hướng đến không khí vui tươi, nhộn nhịp để đón chào ngày Tết đến. Thế nhưng, mọi người quên là đâu đó vẫn còn những mảnh đời cơ nhỡ, cực khổ. Vì vậy, bé Chi muốn nhân dịp đầu năm, gửi tặng đến khán giả MV này. Dù có đi ngược lại không khí chung của nhiều người nhưng nhìn ở khía cạnh khác, cuộc sống vẫn còn có những mảnh đời cơ cực và chúng ta không được phép lãng quên họ”.

Cũng theo Phương Mỹ Chi chia sẻ thì Nhật ký cho ba do cậu hai Tấn Lợi sáng tác, dành tặng riêng cho em. Ngoài Thanh Thức, trong MV còn có sự góp mặt của bé Gia Bảo, là cậu em trai thân thiết của Phương Mỹ Chi trong chương trình Gương mặt thân quen nhí.

Với mong muốn sẽ có được một sản phẩm hoàn chỉnh nên Phương Mỹ Chi mới chỉ giới thiểu bản demo của phim ngắn cũng như MV. Cả hai sản phẩm dự kiến sẽ chính thức ra mắt trong trung tuần tháng 1 này.

Phong Vũ