Người mua nhà đang có xu hướng chọn những nơi quy hoạch bài bản nhưng vẫn giữ được thiên nhiên trong lành, không quá xa trung tâm như KĐT Cát Lái, Quận 2 thay vì mua tại các khu dân cư hiện hữu, đông đúc và thiếu không gian sống.

Đáp ứng “chuẩn” khu đô thị mới

Định hướng phát triển không gian đô thị đến năm 2025 của TP.HCM xác định sẽ phát triển các khu đô thị mới bên cạnh khu trung tâm nhằm giảm tải dân số và mang đến sự phát triển đồng bộ.

Theo đó, một khu đô thị mới kiểu mẫu sẽ được đánh giá dựa trên 6 tiêu chí như: phải rộng từ 50ha trở lên; Quy mô dân số phải từ 5.000 người hoặc 1.000 căn hộ, hộ gia đình trở lên; Mật độ hạ tầng kỹ thuật lớn hơn 70%, thuận lợi cho mọi đối tượng cư dân, đảm bảo hệ thống phòng cháy chữa cháy; Khoảng cách tiếp cận với các phương tiện giao thông công cộng từ nơi ở, làm việc không quá 500 m; Mật độ cây xanh từ 7m2/ người. Hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt, y tế đảm bảo...

{keywords}
KĐT Cát Lái được quy hoạch bài bản với nhiều tiện ích vượt trội

Với lợi thế quy hoạch bài bản, đồng bộ nhưng vẫn giữ được thiên nhiên trong lành, diện tích xanh ấn tượng với mật độ cây xanh gần 7m2/người, Cát Lái là một trong số hiếm hoi những đô thị mới hiện nay đáp ứng tiêu chí đô thị kiểu mẫu. Đồng thời với lợi thế có sông Rạch Chiếc chảy qua, bao lấy toàn khu, bảo đảm môi trường sống sinh thái trong lành cho cư dân.

Chị Thanh Hải, một khách vừa mua căn hộ tại Citihome nhận xét, “Nơi đây thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu hiện đại song song việc nhanh chóng hoàn thành đầy đủ hệ thống tiện ích nội khu để phục vụ tốt nhất mọi mặt đời sống cư dân của chúng tôi trong tương lai. Tôi thích nhất là đã có hệ thống trường học từ mẫu giáo đến trung học cơ sở và các tiện ích liền kề khác như bệnh viện Phúc An Khang; Metro An Phú, Big C, Parkson…”

Không chỉ mang đến giá trị sống bền vững, Cát Lái còn khiến người mua yên tâm bởi giá trị bất động sản đang dần tăng theo tốc độ hoàn thiện của khu đô thị này. Theo thông tin từ các đơn vị giao dịch bất động sản trong khu vực này, biên độ tăng giá hiện nay ở mức từ 5%-10%. Đặc biệt, các dự án nằm ở những trục đường chính của khu như Citihome, tốc độ và biên độ tăng giá còn cao hơn.

Kể từ lần chào bán đầu tiên, từ cuối tháng 10/2014, đến nay giá Citihome đã tăng từ 8-10% nhưng vẫn nhận được những phản hồi rất tốt từ phía khách hàng bởi lợi thế vị trí ngay tại cửa ngõ Cát Lái (chỉ cách trung tâm 15 phút, Phú Mỹ Hưng tầm 10 phút) và chất lượng xây dựng tốt cũng như thiết kế đẹp.

Giá từ 1,1 - 1,5 tỷ/ căn hộ 2-3 phòng ngủ

Không chỉ sở hữu mức phù hợp với người mua (từ 1,1 tỷ - 1,5 tỷ/ căn hộ 2-3 PN), biên độ tăng giá cao, Citihome còn thu hút người mua bởi không gian sống xanh và thiết kế hiện đại không kém những khu căn hộ cao cấp.

{keywords}
Citihome Quận 2 với thiết hiện đại, nhân văn và nhiều tiện ích vượt trội

“Tại Citihome, mật độ xây dựng chỉ chiếm 40% tổng diện tích. Dự án còn thừa hưởng công viên rộng gần 4ha cùng nhiều tiện ích nội khu hiện đại: hồ bơi tràn bờ (thường chỉ có ở các khu resort cao cấp), trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu thể thao, lối đi bộ, ghế nghỉ...

Bên cạnh đó, với ý tưởng thiết kế “con người đi giữa thiên nhiên, mảng xanh ở Citihome được thiết kế nhằm đảm bảo trong độ cao 15m, cư dân đứng trong nội khu nhìn đâu cũng thấy cây xanh”, ông Đỗ Duy Thoan, Giám đốc Kinh doanh dự án Citihome cho biết.

Được phát triển bởi Kiến Á, đơn vị đã gắn liền tên tuổi với nhiều khu dân cư cao cấp đã và đang hình thành như Ventura, Galleria, Ventura… và được xây dựng bởi Cosaco, đơn vị đạt giải thưởng Sao vàng đất Việt, Cithome được đánh giá là một trong những căn hộ đang được người mua tin chọn hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với tốc độ xây dựng 8 ngày/sàn, dự kiến, block A của Cithome sẽ giao nhà sớm hơn tiến độ từ 5-6 tháng.

{keywords}
Với chất lượng và tốc độ thi công ổn định, tháng 12/2015 Citihome đã hoàn thiện block đầu tiên của dự án

Citihome là khu căn hộ gồm 750 căn, tọa lạc tại cửa ngõ KĐT Cát Lái, Quận 2. Đây không chỉ là khu căn hộ được đông đảo người mua đón nhận (với 680 căn hộ đã có chủ nhân) mà còn vinh dự nhận giải thưởng “Khu căn hộ giá tầm trung tốt nhất 2015 - 2016” do Asia Property Award trao tặng.

Theo đơn vị phát triển Kiến Á, ngày 9/1/2016 khu căn hộ này sẽ chào bán những căn cuối cùng đẹp nhất, với diện tích trung bình 72m2, giá chỉ 1,3 tỉ đồng. Đặc biệt, những khách hàng mua hàng trong đợt này sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt là chỉ thanh toán từ 13 triệu/tháng.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 090.139.8689

Website: www.citihome.vn

Thu Hằng