Vượt qua 34 đối thủ và đăng quang cuộc thi Miss Teen International Việt Nam 2022 ít đây không lâu, Ngô Ngọc Gia Hân quay trở lại với lịch học dày đặc của mình. Nữ sinh 16 tuổi cho biết, dù đăng quang trong một cuộc thi cấp quốc gia dành cho tuổi teen nhưng cô vẫn đưa việc học văn hóa lên hàng đầu.

{keywords}
Ngô Ngọc Gia Hân tham gia chương trình tổng vệ sinh môi trường để chào mừng Ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3.

Tuy nhiên, đương kim hoa hậu vẫn dành thời gian cho các hoạt động xã hội. Vừa qua, Gia Hân cùng Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh huyện Bình Chánh tham gia chương trình Tổng vệ sinh môi trường tại xã Bình Hưng. Trong đó, các thành viên đoàn thu gom rác thải, trồng cây, bóc tách quảng cáo, rao vặt. Vận động người dân ý thức chung tay cùng nhau bảo vệ môi trường sống.

Không những đăng quang trong cuộc lớn thi vừa qua, Gia Hân còn được ban tổ chức trao giải Người đẹp môi trườngNgười đẹp thời trang. Chính vì thế, Hoa hậu nhí rất yêu thích những hoạt động xã hội để bảo vệ môi trường xanh. Nỗ lực trên mọi lĩnh vực, Gia Hân là học sinh xuất sắc trong 10 năm liền. Bên cạnh đó, cô từng đoạt giải Hữu Nghị tại cuộc thi Tranh biện tiếng Anh – Tìm kiếm những ngôi sao Phương Đông tương lai, giải nhì Super Kid Winner tại Malaysia… Ngoài ra, cô gái 16 tuổi còn giỏi các bộ môn thể thao đặc biệt là bóng rổ.

{keywords}
 

Với thành tích tốt về học tập cũng như các hoạt động xã hội… nhưng Gia Hân được mọi người đánh giá là khá gần gũi và hay giúp đỡ những người xung quanh, thể hiện đúng sự hồn nhiên của tuổi ô mai. “Dù giành được sự quan tâm của mọi người, đặc biệt là những giải thưởng cao trong các cuộc thi nhưng cháu rất khiêm nhường, đây cũng là yếu tốt để cháu sống chan hòa với mọi người. Chúng tôi cũng không ép cháu tham gia bất cứ điều gì vì danh vọng”, ông Ngô Ngọc Luyến - bố Gia Hân chia sẻ.

{keywords}
 

Miss Teen International Việt Nam 2022 cũng vừa tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ trên VTV6, đây là cơ hội để cô trải lòng cùng với khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ trên khắp cả nước. Trong những này, Gia Hân tiếp tục trao dồi những kỹ năng về biểu diễn, ứng xử… để tiếp tục hành trình chinh phục giải thưởng Miss Teen International 2022 tại Philippines vào tháng 7 tới.

Ngân An

Ngô Ngọc Gia Hân đại diện Việt Nam dự Miss Teen International

Ngô Ngọc Gia Hân đại diện Việt Nam dự Miss Teen International

Ngày 20/2, BTC Hoa hậu Môi trường Việt Nam công bố Ngô Ngọc Gia Hân đại diện Việt Nam tham dự Miss Teen International được tổ chức tại Philippines tháng 7/2022.