Chồng sắp cưới của Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo là doanh nhân trẻ, có tiếng trong giới kinh doanh.


Ngày 6/10, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo chính thức kết hôn với doanh nhân Trung Tín. Thay vì mặn mà hoạt động nghệ thuật, Thu Thảo gây bất ngờ khi quyết định ổn định cuộc sống gia đình. Bạn bè người đẹp 26 tuổi tiết lộ sau kết hôn, cô sẽ dành thời gian vun vén đời sống hôn nhân.

{keywords}

Chồng tương lai của Thu Thảo sinh trưởng trong gia đình giàu có. Anh là lãnh đạo doanh nghiệp khi mới 27 tuổi. Ảnh: FBNV.

Chồng tương lai của Hoa hậu là Nguyễn Trung Tín, sinh năm 1987, hiện là tổng giám đốc một tập đoàn đặt trụ sở tại TP.HCM. Không lập nghiệp từ bàn tay trắng, Trung Tín xuất thân trong gia đình giàu có. Cha mẹ anh đều là quản lý doanh nghiệp. Doanh nhân 30 tuổi kế thừa sản nghiệp của gia đình. Vì thế, cũng không ít ý kiến cho rằng anh may mắn khi “giàu từ trong trứng nước”.

Thực tế, để có được vị trí hiện tại, hôn phu Thu Thảo đã nỗ lực rất sớm. Nguyễn Trung Tín tốt nghiệp Đại học Melbourne năm 2011 với bằng thạc sỹ về Thương mại. Những ngày đầu về nước, anh đảm nhận vai trò nhân viên tiếp thị trong tập đoàn do gia đình quản lý. Hiện anh quản lý công ty riêng với khoảng 800 nhân sự, làm chủ hai quán bar lớn ở Sài Gòn cùng nhà hàng ẩm thực Thái Lan.

Tập đoàn của gia đình chồng sắp cưới Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiện sở hữu nhiều tòa nhà, trung tâm spa và khách sạn trên cả nước. Nguồn tin từ tập đoàn cho hay chỉ riêng tại TP.HCM, doanh nghiệp đã có 25 dự án với quỹ đất 40 ha. Không chỉ thế, thay vì sử dụng vốn vay từ ngân hàng và vốn huy động, gia đình Trung Tín chủ yếu sử dụng nguồn vốn tự có để đầu tư.

{keywords}

Thu Thảo và chồng tương lai cùng gia đình anh trong tiệc đón ông Barack Obama. Ảnh: Quốc Huy.

Năm 2014, ở tuổi 27, anh chính thức được bổ nhiệm là tổng giám đốc. Anh được đánh giá là doanh nhân trẻ táo bạo khi tiến hành hợp nhất nhiều công ty con, định hướng chuyên sâu phát triển bốn lĩnh vực: dịch vụ, bất động sản, quỹ đầu tư và công nghệ. Sự nghiệp của Trung Tín thăng tiến theo từng năm.

Năm 2015, Forbes bầu chọn Nguyễn Trung Tín là một trong số các gương mặt trẻ triển vọng dưới tuổi 30 của Việt Nam. Năm 2016, chồng tương lai của Thu Thảo gây chú ý khi đảm nhận vai trò là đơn vị cung cấp địa điểm tổ chức sự kiện giao lưu của Tổng thống Mỹ Barack Obama và 300 bạn trẻ.

{keywords}

Trung Tín (thứ ba từ trái sang) bên cạnh chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn và Phillip Nguyễn (ngoài cùng bên phải). Chồng tương lai của Thu Thảo là doanh nhân trẻ, táo bạo.

Trung Tín cũng có quan hệ rộng trong giới giải trí. Anh thân thiết với vợ chồng Tăng Thanh Hà, Đàm Vĩnh Hưng, rocker Anh Khoa. Trung Tín và Thu Thảo công khai tình cảm hồi năm 2015. Khác với các cặp đôi nổi tiếng thích ồn ào, Thu Thảo - Trung Tín yêu kín tiếng. Họ dành sự ủng hộ ngầm cho đối phương, thường xuất hiện chung trong các sự kiện.

Theo Zing