Vẻ đẹp “có một không hai”

Bất cứ ai đặt chân đến Imperia Sky Garden những ngày này đều không thể rời mắt bởi vẻ đẹp có một không hai của dự án căn hộ đang trong quá trình hoàn thiện: Những con đường tản bộ quanh co trong khu vườn nhiệt đới, những khóm hoa khoe sắc thắm ở khu vườn chân mây hay những chùm hoa leo ở vườn địa đàng xanh mát… 

Đến Imperia Sky Garden, khách hàng sẽ được hoà mình vào không gian xanh mướt, rung động trước thảm hoa mười giờ tím ngắt dưới ánh hoàng hôn hay để cảm xúc được nuông chiều trong làn nước mát của bể bơi vô cực giữa lưng chừng trời. Vẻ đẹp cảnh quan của Imperia Sky Garden cũng vì thế đã chinh phục bao khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.  

{keywords}
 Imperia Sky Garden - 423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ẩn giấu phía sau vẻ đẹp như chốn bồng lai của Imperia Sky Garden là những giá trị văn hoá mà nhà phát triển dự án MIKGroup cũng như các kiến trúc sư đến từ công ty kiến trúc sư danh tiếng thế giới Baumschlager Eberle dày công nghiên cứu và kiến tạo nhằm mang đến cho cư dân đời sống tinh thần giàu có.

Hài hoà giữa cảnh quan và dịch vụ tiện ích

Như khẳng định của ông Cung Thành Đạt, Giám đốc khu vực ASEAN của Baumschlager Eberle, cảnh quan của Imperia Sky Garden vừa là không gian xa xỉ giữa phố thị đất chật người đông, vừa là nơi kết nối cộng đồng dân cư vốn đang bị chia tách bởi cuộc sống “cửa đóng then cài” như vẫn thường thấy ở các khu chung cư.

Theo ông, văn hoá của người Việt vốn coi trọng “tình làng nghĩa xóm”, nhưng truyền thống này đang dần bị mai một trong những chung cư hiện đại khi nhà nào biết nhà nấy, ít có sự giao lưu. Mặc dù cuộc sống vật chất ngày càng đủ đầy nhưng đời sống tinh thần có khi lại đang nghèo nàn đi. Nguyên nhân chính là do các khu chung cư thiếu không gian công cộng để cư dân có thể giao lưu, gặp gỡ. Tình trạng này cũng có thể hiểu được bởi ở nơi “tấc đất tấc vàng”, chủ đầu tư thường tìm cách tối đa hoá mật độ xây dựng, từ đó làm mất đi những không gian xanh, không gian công cộng. “Nhưng ở Imperia Sky Garden, chủ đầu tư đã rất “chịu chơi” khi thiết kế cảnh quan cả trên mặt đất và mái nhà. Nhờ đó, cư dân có nhiều không gian, phù hợp với nhiều lứa tuổi để giao lưu và gắn kết cộng đồng”, ông Đạt cho biết.

{keywords}
 Khu vui chơi dành cho trẻ em tại Imperia Sky Garden

Bên cạnh đó, các kiến trúc sư cũng tính toán hết sức khoa học để hài hoà giữa cảnh quan và dịch vụ tiện ích nhằm mang đến cuộc sống vừa tiện nghi, vừa thoải mái về tinh thần. Đơn cử, trẻ em không chỉ có thể có sân chơi riêng an toàn trong nội khu mà còn có thể hoà mình vào không gian xanh của những khu vườn hay nô đùa với công viên nhạc nước thay vì đi học về là chỉ biết ở trong phòng, “làm bạn” với màn hình tivi hay điện thoại. Người cao tuổi ở đây cũng có thể cùng nhau tản bộ, tập dưỡng sinh, chơi cờ, trò chuyện… giữa thiên nhiên tươi mát. Còn những người trẻ tuổi, sau một ngày đi làm về có thể thư giãn và tái tạo năng lượng trong phòng tập gym,  bể bơi vô cực hay con đường dạo bộ.

{keywords}
  Khu vườn chân mây ngập tràn hương sắc trên tầng Imperia Sky Garden

Để thoả mãn được nhu cầu của nhiều lứa tuổi cũng như để làm giàu đời sống tinh thần cư dân, các kiến trúc sư cảnh quan đã nghiên cứu từng loài cây, từng loại tiện ích và sắp xếp một cách khéo léo để vừa tiện dụng, vừa mang lại cảm xúc cho cư dân. Chẳng hạn, việc lựa chọn cây hoa trồng tại Imperia Sky Garden cũng dựa trên quan niệm phong thuỷ truyền thống, và dự án chỉ trồng những loài cây, loài hoa có tên gọi đẹp, mang ý nghĩa thịnh vượng như cây sang, cây lộc vừng, cây tùng kim…

Ông Đạt cho rằng, cuộc sống ở chung cư ngày càng văn minh, hiện đại nhưng không có nghĩa là chỉ theo đuổi những tiện ích sang trọng như phòng gym hay bể bơi bốn mùa. Một dự án thực sự đáng sống là phải làm sao giữ gìn và tôn vinh được những nét văn hoá truyền thống tốt đẹp để làm giàu đời sống tinh thần của cư dân. Trong đó, cảnh quan không đơn thuần là mang đến một không gian xanh cho đô thị mà còn phải là không gian công cộng có sức thu hút cư dân để họ tăng cường giao lưu và kết nối cộng đồng. Đó là lí do giúp Imperia Sky Garden hấp dẫn người mua nhà.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 0919 88 33 99

Website: mik.imperiaskygarden.vn

Imperia Sky Garden đang triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Chuẩn bị bàn giao - Gửi trao tổ ấm”. Theo đó, khách hàng đặt mua thành công căn hộ tại Sky View và Sky B từ nay đến 30/9/2019 sẽ được tặng ngay chuyến du lịch Pháp dành cho hai người trị giá 60 triệu đồng. Riêng khách hàng mua Sky View còn được tặng thêm gói hoàn thiện hệ thống bếp cao cấp, hệ thống Smart Home, Thẻ khách hàng Diamond của VPBank. Khách hàng mua Sky C, Sky D có cơ hội nhận ngay combo nội thất lên tới 80 triệu đồng.  Ngoài ra, còn được tham gia bốc thăm may mắn với cơ hội mua 1 sở hữu 2 căn hộ cao cấp trị giá 2,8 tỷ đồng.

Ngọc Minh