Thế đất vượng khí

“Cận giang” là một tiêu chí vàng trong phong thủy. Không phải ngẫu nhiên mà các nền văn minh rực rỡ của nhân loại đều được hình thành và phát triển tại lưu vực các con sông lớn như văn minh Ai Cập - sông Nile, Ấn Độ - sông Hằng, Trung Quốc - sông Hoàng Hà hay nền văn minh sông Hồng - sông Mã tại Việt Nam… Nguồn nước từ các con sông không chỉ phục vụ nhu cầu sinh hoạt, trồng trọt, giao thương, mà còn mang đến sức khỏe, năng lượng tích cực, tài lộc và thịnh vượng.

Sun Beauty Onsen nằm tại vị trí đắc địa để kiến tạo quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp. Ảnh phối cảnh minh họa

Luôn coi trọng yếu tố phong thủy, Sun Property (thành viên Sun Group) ưu tiên chọn các khu đất có địa thế đẹp, đón sinh khí để phát triển bất động sản (BĐS), khu đô thị nghỉ dưỡng, chẳng hạn như khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng Sun Riverside Village ven sông Đơ hay Sun Grand Boulevard cận kề biển Sầm Sơn (TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa), Sun Grand City Feria ven bờ vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), hay Sun Grand City Hillside Residence nằm bên bờ biển Tây Nam Phú Quốc… 

Tại Quảng Xương (Thanh Hóa), Sun Group tiếp tục kiến tạo Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen nằm kề bên dòng sông Lý, sông Hoàng Giang uốn lượn. Đây là hai trong 4 chi lưu chính của sông Yên dài hơn 94km. Trong đó, sông Lý là một trong những công trình thủy lợi được đào từ cuối đời Lê, đầu đời Nguyễn nhằm cung cấp nguồn nước cho người dân vùng đồng bằng hạ lưu sông Yên. Bởi thế, vùng đất quanh sông Lý trù phú, hiền hòa bao đời nay.

Theo phong thủy, sở hữu thế đất “thủy bao” - tức có dòng sông uốn lượn bao bọc như Sun Beauty Onsen được cho là ôm trọn phúc khí, tài lộc của trời đất, vừa tạo sinh khí tốt lành, vừa hóa giải tai ách, đem đến sức khỏe và tinh thần minh mẫn cho gia chủ. Còn dưới góc độ khoa học, nhà ở ven sông sẽ được hưởng nhiều loại ion có lợi, thanh lọc không khí, hơi nước, làm cho không khí trở nên tươi mát, tốt cho sức khỏe.

Không chỉ được bao bọc bởi những dòng sông, nằm ở nơi thế đất bằng phẳng, Sun Beauty Onsen còn hưởng trọn vượng khí nhờ nương tựa vào thế núi Hoàng Nghiêu sừng sững cách đó không xa. Sơn kỳ thủy tú bao quanh, phong cảnh hữu tình, giữa vùng đất địa linh nhân kiệt xứ Thanh, Sun Beauty Onsen thuận lợi để kiến tạo một đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Dự án “vàng” xứ Thanh 

Không chỉ các yếu tố tự nhiên tạo nên địa thế hưng vượng, mà ngay nội tại dự án cũng hội đủ giá trị phong thủy đáng mơ ước.

 Nguồn khoáng nóng thanh xuân được dẫn vào từng căn biệt thự. Ảnh phối cảnh minh họa

Yếu tố phong thủy đắt giá bậc nhất là dự án sở hữu mạch nguồn khoáng nóng Quảng Xương dồi dào, được mệnh danh “khoáng nóng thanh xuân” cực kỳ tốt cho sắc đẹp, sức khỏe.

Từ lợi thế đó, Sun Property đã “bắt tay” với các đơn vị thiết kế kiến trúc, cảnh quan hàng đầu của đất nước mặt trời mọc là Nippon Koei, Kume Sekkei để tạo nên “chất Nhật” đỉnh cao, tôn vinh văn hóa tắm Onsen, kiến tạo điểm đến nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mang đậm tinh thần Nhật Bản. Theo đó, từ quy hoạch cho đến thiết kế cảnh quan, kiến trúc từng căn biệt thự đều như được tạo tác riêng cho vùng đất vượng khí này.

Trong quy hoạch tổng thể, Sun Beauty Onsen gồm 3 tổ hợp: Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và công viên du lịch văn hóa Edo; Tổ hợp nhà phố thương mại mang phong cách phố cổ Kyoto và Tổ hợp biệt thự khoáng nóng đẳng cấp. Quy hoạch dự án đã chắt lọc, nghiên cứu những điểm nổi trội trong quy hoạch của Kyoto và Edo - 2 cố đô lừng danh Nhật Bản với dấu ấn của thịnh vượng và văn hóa đỉnh cao. 

 Yếu tố “thủy” tạo nên không gian thoáng đãng, tươi mát tại Sun Beauty Onsen. Ảnh phối cảnh minh họa

Trong thiết kế cảnh quan, các kiến trúc sư đề cao yếu tố “thủy”, tạo nên hệ thống kênh, sông, suối, quảng trường nước len lỏi khắp ngõ ngách trong quần thể Sun Beauty Onsen, cũng như cận kề các căn biệt thự nghỉ dưỡng thuộc cả 4 phân khu Sakura - mùa xuân, Himawari - mùa hè, Kaede - mùa thu, Ume - mùa đông hay phân khu thương mại Koto vừa ra mắt. 

Ngay trong từng biệt thự cũng có mạch khoáng nóng dẫn vào từng bồn tắm, bể chứa, cảnh quan sân vườn với cây xanh, hồ nước, hệ cửa, mái nhà tối ưu đón gió trời và ánh sáng tự nhiên… Bởi thế, những căn biệt thự hay townhouse sang trọng mang phong cách kiến trúc Nhật Bản đề cao sự tối giản, nhưng tối ưu khả năng kết nối với thiên nhiên, gia tăng yếu tố phong thủy tại Sun Beauty Onsen đã tạo cơn sốt trên thị trường địa ốc xứ Thanh.

 Phân khu thương mại Koto sắp ra mắt sẽ hoàn thiện bức tranh Sun Beauty Onsen. Ảnh phối cảnh minh họa

Từ địa thế tự nhiên đắt giá, quy hoạch bài bản, hợp phong thủy, phong cách kiến trúc chuẩn Nhật, đón trọn giá trị từ nguồn “khoáng nóng thanh xuân”, Sun Beauty Onsen hứa hẹn là nơi khởi sinh thịnh vượng. Chủ nhân các BĐS tại đây sẽ là những người được hưởng trọn giá trị sống thăng hoa, bồi bổ thân - tâm - trí - sắc - diện hoàn hảo và kinh doanh đắc lợi tại dự án “vàng” của xứ Thanh. 

Chính thức ra mắt tuyến phố thương mại Koto - “Kinh đô hưng thịnh, Điểm đến phồn hoa”

Là phân khu thương mại duy nhất tại Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen, phân khu Koto gồm 231 căn nhà phố thương mại là tài sản kinh doanh và nghỉ dưỡng đắt giá.

Hotline: 094 111 89 89 

Email: sbo@sungroup.com.vn

Website: https://sunbeautyonsenvillage.vn/ 

Doãn Phong