Honda Lead Smartkey 2019 thuộc dòng xe tay ga phổ thông. Mẫu xe Lead được Honda giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ những năm 2008, cho tới nay trải qua 2 phiên bản với nhiều thay đổi khác nhau về thiết kế, động cơ và cả về giá.

Honda Lead Smartkey 2019 hiện nay luôn là vấn đề được quan tâm đến nhiều nhất vì là mẫu xe tầm trung phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam nên việc mẫu xe này hay bị đội giá là điều không thể tránh khỏi.

Với những ưu đặc điểm riêng biệt phù hợp với đa số người dùng Việt, mẫu xe này đã nhận được sự tin yêu của không chỉ khách hàng toàn cầu nói chung mà còn của Việt Nam nói riêng, Honda Lead 2019 đã gây dựng được thành công lớn, có dấu ấn không hề nhỏ trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Với xe Lead 125 mới được trang bị Smartkey, hãng xe Nhật cho thấy lối thiết kế trung tính thường thấy trên nhiều sản phẩm. Mẫu xe ga này rất thích hợp với phụ nữ, là dòng xe được Honda Việt Nam nâng cấp và cải tiến hơn so với phiên bản Lead cũ trước đây, mang phong cách thật mới mẻ, năng động, giúp người sử dụng có trải nghiệm khác biệt so với bất cứ dòng xe tay ga nào khác trong cùng phân khúc.

Xe được trang bị khối động cơ 125cc ESP thế hệ thứ 2; Hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO; Bộ đề tích hợp ACG; Cơ chế ngắt động cơ tạm thời Idling Stop; Hệ thống phanh hỗ trợ Combi Brake an toàn cho người lái; hệ thống chìa khóa thông minh Smartkey cùng hệ thống đèn LED hiện đại phần đầu xe.

Honda Lead Smartkey 2019 được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản là: cao cấp, tiêu chuẩn và đặc biệt (kỷ niệm 10 năm ra mắt). Phiên bản cao cấp có 5 màu gồm: Trắng nâu, Trắng ngà, Vàng, Xanh lục và xanh lam. Phiên bản tiêu chuẩn được phân phối với 2 màu là Trắng đen và Đỏ. Phiên bản kỷ niệm 10 năm được sơn màu đen mờ, dưới logo Lead có dòng chữ "10th anniversary".

Dưới đây là bảng thống kê chi tiết giá xe Honda Lead 2019 để bạn đọc tham khảo!

Giá xe Lead 2019 mới nhất tháng 7


Nguồn tham khảo: 2banh.vn* Lưu ý: Giá trên bao gồm thuế VAT, chưa bao gồm phí trước bạ + phí ra biển số + phí bảo hiểm dân sự. Người tiêu dùng nên ra các đại lý gần nhất để có thể biết giá một cách chính xác nhất. Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo.