Thiếu nguồn cung nhà ở cao cấp

Khi được định hướng trở thành thủ phủ công nghiệp hiện đại, những năm qua, Bắc Giang đã cho thấy sự nỗ lực trong việc chuyển dịch cơ cấu kinh tế nhanh chóng từ nông nghiệp sang công nghiệp. Chỉ tính từ năm 2015 tới nay, số dự án đầu tư vào các KCN của tỉnh Bắc Giang có bước tăng trưởng khá ấn tượng, luôn nằm trong top 10 tỉnh, thành phố dẫn đầu về thu hút vốn đầu tư.

Tính đến hết quý I/2022, các KCN tỉnh Bắc Giang đã thu hút 316 dự án FDI, tỷ lệ lấp đầy tại các KCN là hơn 90%. Bắc Giang đang đặt ra mục tiêu tiếp tục thu hút các dự án quy mô, chất lượng.

Đi cùng với sự mở rộng các khu công nghiệp là làn sóng lao động nhập cư bao gồm chuyên gia đến từ các nước Singapore, Trung Quốc, Hàn Quốc… và kỹ sư, công nhân từ các tỉnh lân cận tới tăng mạnh. Tính đến nay, tổng lao động tại các khu công nghiệp Bắc Giang ước tính 190.000 người trong đó có 5.500 người nước ngoài. Thế nhưng, nguồn cung nhà ở cao cấp dành cho nhóm chuyên gia, kỹ sư đang thiếu hụt trầm trọng. Con số này đặt ra bài toán về nhà ở cao cấp cần phải tháo gỡ, nhất là khi lượng chuyên gia nước ngoài sẽ còn tăng trong thời gian tới.

Nhìn về các tỉnh lân cận, 4 năm trước, Quảng Ninh, Hải Phòng cũng từng đứng trước tình trạng lệch pha cung cầu về nhà ở cao cấp khi lượng chuyên gia nước ngoài nhập cư tăng đột biến. Các dự án bất động sản cao cấp đã nhanh chóng ra đời, lấp đầy sự thiếu hụt về nhà ở.

Bắc Giang cũng đang lặp lại giai đoạn thiếu hụt nhà ở như Quảng Ninh, Hải Phòng của những năm trước đó. Xu hướng này được đánh giá là tất yếu đối với tỉnh đang ở giai đoạn vàng về phát triển công nghiệp. Như vậy, Bắc Giang sẽ cần bổ sung thêm dòng sản phẩm bất động sản thương mại cao cấp với mô hình tổ hợp đa tiện ích. Không chỉ các chuyên gia nước ngoài mà ngay cả bản thân người dân địa phương cũng có nhu cầu chuyển đổi cuộc sống nhà phố lên các khu đô thị cao cấp cấp bởi sự khác biệt về chất lượng không gian sống so với mô hình an cư truyền thống.

BV Diamond Hill: Góp phần vào giải bài toán nhà ở cao cấp tại Bắc Giang

 BV Diamond Hill đáp ứng tiêu chí khắt khe nhu cầu về nhà ở chuyên gia, kỹ sư nước ngoài

Ghi nhận trên thị trường cho thấy, lượng tìm kiếm và giao dịch tại một số dự án trên thành phố Bắc Giang tăng mạnh sau dịch. Một trong số đó phải kể đến tổ hợp bất động sản cao cấp BV Diamond Hill do BV Land triển khai. Đắc địa về vị trí, vượt trội về kết nối, đẳng cấp, đa dạng về tiện ích, minh bạch về pháp lý... BV Diamond Hill là không gian sống hoàn hảo, nơi mà cư dân Bắc Giang, các chuyên gia, kỹ sư được tận hưởng giây phút bình an, thư thái, đủ đầy.

BV Diamond Hill toạ lạc tại vị trí “kim cương” với 4 mặt tiền bao gồm: đường Hoàng Quốc Việt, Lương Thế Vinh, Chu Danh Tể, tâm điểm giao thương của Bắc Giang. Dự án còn liền kề trung tâm tài chính, nơi được mệnh danh là "phố Wall" tại Bắc Giang với: hệ thống ngân hàng, kho bạc, cơ quan thuế, trung tâm hành chính công, trụ sở liên cơ quan...Và chỉ 3-5 phút di chuyển, cư dân tương lai cuả BV Diamond Hill dễ dàng tiệm cận với hệ thống tiện ích ngoại khu.

Là dự án tại Bắc Giang tiên phong trong chuẩn sống quốc tế, BV Diamond Hill được thiết kế bởi thương hiệu kiến trúc Swan & Maclaren đến từ Singapore và Ego - đơn vị thiết kế cảnh quan nổi tiếng Italia, những thương hiệu đảm bảo cho chất lượng sống 5 sao, khắt khe. 

BV Diamond Hill hội tụ nhiều dịch vụ tiêu chuẩn như chăm sóc từ sức khoẻ, giáo dục đến giải trí như bể bơi vô cực, công viên, hồ cảnh quan, sky garden, vườn thiền, cafe vườn treo, hệ thống gym, spa, thư viện, dịch vụ quản gia, dịch vụ đưa đón và trông trẻ theo giờ...

Đặc biệt, căn hộ cao cấp tại BV Diamond Hill được trang bị đầy đủ các thiết bị nội thất, cùng hệ thống vận hành, an ninh ứng dụng công nghệ 4.0. Điều mà trước đây, ít ai từng nghĩ rằng, một căn hộ thông minh, xanh, hiện đại sẽ hiện hữu ngay tại Bắc Giang.

Đáp ứng tất cả tiêu chuẩn khắt khe và chính sách bán hàng linh hoạt khi có thể sở hữu chỉ từ 299 triệu đồng cùng hỗ trợ lãi suất vay 0% trong 12 tháng cho 70% giá trị căn hộ, BV Diamond Hill sẽ góp phần giải quyết sự thiếu hụt về nguồn cung bất động sản nhà ở cao cấp cho chuyên gia, kỹ sư và người dân thành phố Bắc Giang. Chính sách thanh toán linh hoạt với 12 đợt và mỗi đợt khách hàng chỉ thanh toán từ 5% giá trị căn hộ.

Theo chủ đầu tư, hiện tại, căn hộ mẫu tháp B tại BV Diamond Hill đã chính thức mở cửa đón khách tham quan, đây sẽ là hình mẫu lý tưởng về căn hộ cao cấp phù hợp với nhu cầu của chuyên gia nước ngoài tại Bắc Giang. 20 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ tại BV Diamond Hill sẽ nhận được ngay quà tặng tân gia 1 cây vàng 9999.

Dự án BV Diamond Hill - Tổ hợp bất động sản tiên phong chuẩn sống quốc tế tại trung tâm thành phố Bắc Giang

●    Chủ đầu tư: BV Land

●    Đơn vị phát triển kinh doanh: WeLand

●    Website: https://bvdiamondhill.vn/

●    Fanpage dự án: https://www.facebook.com/BVDiamondHill.BVLand

●    Hotline: 092 665 0011

Các đơn vị phân phối chính thức dự án BV Diamond Hill:

●    Tâm Thành: 0832 180 268

●    BiHomes: 083 4186 111

●    Long Phú: 098 7745 745

●    Core Realty: 0211 388 9991

●    Areca Việt Nam: 096 2785 115

●    Hợp Nhất: 0345 707 888 - 0943 022 622

●    Metro Invest: 0968 63 6698

Doãn Phong