Với sức trẻ và sự linh hoạt, Than KSVN gây ra không ít khó khăn cho đương kim vô địch TP.HCM 1. Tuy nhiên, đại diện phía Nam lại có sự hiệu quả trên mặt trận tấn công.

Cô trò HLV Kim Chi không phải chờ đợi quá lâu. Phút 44, từ pha đá phạt góc thông minh của Hồng Nhung, Cù Thị Huỳnh Như băng vào vô-lê chuẩn xác mang về bàn thắng mở tỷ số trận đấu cho TP.HCM 1.

giai nu vdqg.jpeg
TP.HCM 1 lên ngôi đầu bảng

Bước sang hiệp 2, Than KSVN nỗ lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Đội bóng vùng Mỏ vẫn thiếu một chút sắc sảo trong những tình huống quyết định để có thể ghi bàn. Ngay cả khi cơ hội đã rõ ràng, Than KSVN vẫn bỏ lỡ khó tin.

Phút 88, trọng tài xác định Cù Thị Huỳnh Như phạm lỗi với Nguyễn Thị Thuý. Đáng tiếc là Dương Thị Vân không thể đánh bại Kim Thanh trên chấm đá phạt đền. Chung cuộc, TP.HCM 1 giành chiến thắng 1-0, có được ngôi đầu bảng sau vòng 4 giải bóng đá nữ VĐQG 2023.

Ở trận đấu khác, Hà Nội 1 được dự báo sẽ gặp không ít khó khăn trước Thái Nguyên T&T trong trận đấu đầu tiên tại vòng 4. Tuy nhiên, đội bóng Thủ đô chơi hoàn toàn áp đảo và giành chiến thắng 3-1.

Ở trận đấu còn lại, Sơn La thua đậm 1-4 trước TP.HCM 2, trong khi Hà Nam đánh bại Hà Nội 2 với tỷ số 2-0.

bxh nu vdqg.jpeg
Bảng xếp hạng sau 4 lượt trận giải bóng đá nữ VĐQG- Cup Thái Sơn Bắc 2023