{keywords}
 Lễ khai mạc không khí sôi động, ngập tràn năng lượng

Được tổ chức vào ngày chủ nhật đầu tiên của năm mới, “Siêu hùng tranh đấu” Đà Nẵng đã thu hút được dàn khách mời “khủng” với “chị Google” Phương Thoa, Á hậu Siêu Quốc Gia Việt Nam 2018 Trương Mỹ Nhân, nữ ca sĩ MLee, Quán quân King of Rap ICD… cùng dàn cựu danh thủ Việt Nam: Đặng Phương Nam, Quốc Anh và quả Bóng Vàng Futsal Phùng Trọng Luân.

{keywords}
 “Chị Google” Phương Thoa và Á hậu Trương Mỹ Nhân làm nóng không khí trên sân thi đấu

 

{keywords}

Sự xuất hiện của các cựu danh thủ Việt Nam góp phần tạo không khí sôi động cho giải đấu

Dàn khách mời hùng hậu đem lại sức hút cực khủng cho “Siêu hùng tranh đấu” Đà Nẵng và khiến cho những người tham dự có một trải nghiệm không thể nào quên với đầy đủ các cung bậc cảm xúc.

Toàn bộ 8 fanclub FCB88, AFC Đà Nẵng, FCB Đà Nẵng, AFC Huế, Man City Đà Nẵng, FC Quảng Nam, MUSVN Quảng Nam và FCB Huế cùng hàng trăm người tham dự đã sống trong một bầu không khí bóng đá, âm nhạc sống động. Đặc biệt, sau những cuộc tranh tài kịch tính, chiếc cúp vô địch đã ở lại Đà Nẵng khi AFC Đà Nẵng đã đánh bại AFC Huế với tỉ số 6-4 trong trận chung kết.

Dù không đến cùng một địa phương, không cùng một fanclub nhưng tất cả đều đã cùng nhau tận hưởng trọn vẹn bầu không khí bóng đá đỉnh cao và “bùng nổ” hơn nữa trong đêm gala trao giải.

{keywords}
Quán quân Rap Việt ICD đốt cháy bầu không khí đêm gala

 

{keywords}
 Các khách mời chụp ảnh cùng đội vô địch

Với khởi đầu đầy rực rỡ tại Đà Nẵng, “Siêu hùng tranh đấu” hứa hẹn bước tiếp những hành trình ấn tượng trong năm 2021 trên khắp cả nước, mang bầu không khí bóng đá - âm nhạc - giải trí đến với mọi tín đồ yêu mến môn túc cầu ở Việt Nam.

“Siêu hùng tranh đấu” là chuỗi hành trình xuyên Việt kết nối tất cả các FanClub yêu bóng đá cả nước và người hâm mộ thể thao tại Việt Nam - được tài trợ bởi FCB88 - chuyên nghiệp, bài bản tạo ra sân chơi hàng đầu - nơi quy tụ các danh thủ và ngôi sao tên tuổi trong ngành giải trí Việt Nam.

Doãn Phong