Đoạn video được quay ở bãi biển thuộc Thanh Đảo, Trung Quốc cho thấy một chiếc ô tô màu trắng bị "mắc kẹt" ngoài khi thủy triều dâng cao với mực nước ngập đến tay nắm cửa.

Lực lượng cứu hỏa đã được gọi đến hiện trường, họ đẫ tiếp cận được chiếc xe và tiến hành buộc một sợi dây vào đuôi của chiếc xe để cố gắng kéo nó trở lại bờ.

Xem video:

 

 

Mặc dù sáu hoặc bảy người cùng cố gắng nhưng chiếc xe bị mắc kẹt vẫn không di chuyển do sóng đánh khá mạnh, mỗi lúc đẩy chiếc xe đi ra càng xa bờ hơn. Sau đó, lực lượng cứu hỏa đã liên hệ với một đội cứu hộ địa phương, và một số người dân cũng đến để giúp đỡ. Gần một giờ sau, nhờ sức kéo của một chiếc xe bán tải khác, chiếc ô tô màu trắng này đã được kéo vào bờ thành công.

Được biết, chiếc xe bị mắc kẹt được thuê bởi hai người đàn ông từ một ngôi làng gần đó và họ đậu nó trên bãi biển tối hôm trước. Một số người dân trước đó đã nhắc nhở hai người về việc thủy triều dâng nhưng họ cho rằng điều đó là không cần thiết. 

Hoàng Anh (theo Newflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe Audi lao như tên bắn vào trạm thu phí rồi lật nhào vỡ nát

Xe Audi lao như tên bắn vào trạm thu phí rồi lật nhào vỡ nát

 Bốn hành khách bị thương sau khi một chiếc xe sang Audi chạy quá tốc độ đâm đầu vào dải phân cách ngay lối vào trạm thu phí ở Dương Châu, miền nam Trung Quốc.