- Được chơi trên sân nhà, đồng thời đang có chuyến tập huấn khá chất lượng tại Trung Quốc nên không ngạc nhiên thầy trò Miguel Rodrigo được kỳ vọng rất lớn ở giải vô địch Futsal ĐNÁ HD Bank Cup sẽ diễn ra tại NTĐ Phú Thọ (TP.HCM) từ ngày 26/10 – 3/11/2017

Tham dự giải đấu lầnthứ 14 này ngoài đội chủ nhà Việt Nam còn có các đội bóng trong khu vực như Thái Lan, Indonesia, Malaysia...Khá đáng tiếc, vào phút chót Australia đã rút lui không tham dự khiến giải chỉ còn 9 đội tham dự.

Với 9 đội bóng, BTC đã bốc thăm chia bảng ngay trước thềm Gala AFF Awards 2017 và Việt Nam đã rơi vào bảng đấu có 5 đội bóng, trong khi đó ĐKVĐ Thái Lan khá thuận lợi khi chỉ đấu với 3 đối thủ khác nhằm tranh vé vào bán kết.

{keywords}
Buổi lễ họp báo công bố giải vô địch Futsal Đông Nam Á HDBank cup 2017

Thể thức thi đấu vẫn là đá vòng tròn 1 lượt để chọn 2 đội nhất nhì vào bán kết, chung kết. Và 4 đội bóng mạnh nhất này sẽ đại diện cho khu vực Đông Nam Á tham dự VCK châu Á vào năm sau.

Năm nay, ngoài việc tiếp tục đưa giải về sân nhà, giải vô địch Đông Nam Á cũng có sự đồng hành của HDBank trong vai trò nhà tài trợ kim cương. Và phát biểu trong buổi lễ ký kết hợp đồng tài trợ, PCT Lê Thành Trung đã cho biết “đây tiếp tục là một trong những hoạt động đóng góp của ngân hàng HDBank trong sự phát triển của thể thao Việt Nam những năm qua”...

Theo lịch thi đấu, tuyểnViệt Nam sẽ ra quân vào ngày 27/10 với đối thủ đầu tiên là tuyển futsal Philippines.

Kết quả bốc thăm chia bảng giải VĐ Futsal AFF HDBank 2017:

Bảng A: Việt Nam, Myanmar, Phillipines, Brunei, Indonesia

Bảng B: Thái Lan, Malaysia, Timor Lester, Lào

M.A