Giải đấu nhằm gây quỹ học bổng dành cho các học sinh, sinh viên vượt qua hoàn cảnh khó khăn để đạt thành tích cao trong học tập. 

Trong 14 năm qua, ban tổ chức giải golf Vì trẻ em Việt Nam đã huy động được 18,5 tỷ đồng để trao tận tay 18.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi tại 40 tỉnh, thành phố.

BTC tin tưởng số tiền quyên góp sẽ bằng hoặc cao hơn mùa giải trước, để có thêm nguồn lực "chắp cánh" cho học sinh nghèo học giỏi trên toàn quốc

BTC cho biết, mùa giải thứ 15 phải tổ chức muộn 1 năm so với dự kiến do ảnh hưởng của dịch Covid-19, song đại dịch không vì thế mà làm gián đoạn sự kết nối của những trái tim nhân ái nhiệt thành trên khắp cả nước.

Tại lễ công bố giải, BTC đã trao 5 suất học bổng toàn phần trị giá 10 triệu đồng/suất cho 5 sinh viên; trao 5 suất học bổng một phần trị giá 6 triệu đồng/suất cho 5 em học sinh.

Giải golf Vì trẻ em Việt Nam diễn ra vào ngày 16/4, tại sân golf Kings Island golf resort, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội. Tại giải đấu năm 2022, hoa hậu Ngọc Hân sẽ tham gia với tư cách người chơi.

Diệp Chi