Tại bảng A, cuộc đối đầu giữa 2 đối thủ đang cùng nhau chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu là Trẻ Quảng Nam và Lâm Đồng diễn ra hấp dẫn. Đình Bắc mở điểm cho Trẻ Quảng Nam bằng bàn thắng ở phút 68, nhưng Lâm Đồng sau đó ghi liền 2 bàn thắng ở phút 77 và 84 để vượt lên dẫn 2-1. Tuy vậy, trẻ Quảng Nam có bàn gỡ hòa 2-2 ở những phút bù giờ cuối cùng.

Kết quả này giúp trẻ Quảng Nam dẫn đầu sau lượt đi. Lâm Đồng vẫn giữ được vị trí nhì bảng, nhưng họ phải nỗ lực hơn rất nhiều tại giai đoạn lượt về trước sự bám đuổi quyết liệt của Hải Nam Vĩnh Yên Vĩnh Phúc và Hòa Bình.

Trẻ Quảng Nam và Lâm Đồng hòa nhau 2-2

Ở bảng B, Đồng Nai tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại mùa giải năm nay khi giành chiến thắng 4-0 trước Trẻ TP.HCM, qua đó vững vàng ở ngôi đầu bảng với 15 điểm sau 6 trận thắng và chỉ để thua duy nhất 1 trận.

Xếp ở vị trí thứ hai tại bảng đấu này là Bình Thuận. Tuy vậy, họ đã bị Gia Định thu hẹp khoảng cách về điểm số xuống chỉ còn 2 điểm sau thất bại 2-3 trước chính đối thủ này. Đứng thứ ba là Gia Định, sau khi giành 3 điểm với chiến thắng 3-2 trước đội xếp thứ nhì là Bình Thuận.

Kết thúc lượt đi, các đội có 3 ngày nghỉ trước khi tái khởi động cuộc đua với lượt trận đầu tiên của lượt về, diễn ra vào ngày 13/5 tới.

Đại Nam