Công nghệ TD Inverter là một “chiến binh” xuất sắc được Panasonic trang bị dành riêng cho thế hệ mới của máy giặt lồng đứng từ cuối năm 2019. Chỉ vỏn vẹn vài tháng sau khi vừa ra mắt, thế hệ máy giặt TD Inverter đã nhanh chóng tạo ra một làn sóng mới trên thị trường máy giặt, đặc biệt là trong giai đoạn Covid-19 khi mọi gia đình đều quan tâm đến giải pháp diệt khuẩn. Vậy đâu là bí quyết làm nên sức hút vô cùng mạnh mẽ của dòng sản phẩm TD Inverter mới?

Giặt nước nóng diệt khuẩn đến 99,99%

Thời điểm bùng nổ dịch Covid-19 chính là lúc mọi gia đình đều quan tâm hơn đến vấn đề an toàn vệ sinh và giải pháp bảo vệ sức khoẻ, vì thế các giải pháp diệt khuẩn và tác nhân gây hại ngày càng gia tăng sức hút mạnh mẽ trên thị trường. Thấu hiểu mối lo ngại này, Panasonic giới thiệu tính năng giặt nước nóng diệt khuẩn trên thế hệ máy giặt lồng đứng hoàn toàn mới và nhanh chóng trở thành sự lựa chọn số 1 của mọi gia đình.

Panasonic là nhà sản xuất tiên phong về công nghệ với việc trang bị tính năng giặt nước nóng đầu tiên trên máy giặt lồng đứng. Đây cũng là một thế mạnh công nghệ nổi bật trên dòng sản phẩm TD Inverter mới. Người dùng có thể chọn giặt ở chế độ nước nóng 40 độ C để tẩy sạch các vết bẩn và mùi khó chịu ở các vị trí khó lòng giặt sạch như cổ áo, tay áo, và nếp gấp quần áo. Bên cạnh đó, chế độ giặt ở 60 độ C có sức mạnh tiêu diệt vi khuẩn bám trên sợi vải, ngăn ngừa các bệnh viêm da nhất là với làn da nhạy cảm.

Theo kết quả nghiên cứu của Phòng Thí nghiệm Nghiên cứu Thực phẩm Nhật Bản Japan Food Research Laboratories, công nghệ giặt nước nóng 60 độ C trên máy giặt TD Inverter có thể tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn được thử nghiệm trên các loại vi khuẩn nguy hiểm như E.coli và khuẩn tụ cầu vàng

Xoáy nước Water Bazooka siêu mạnh

Với những vết bẩn khó sạch như dầu mỡ, nước sốt, bùn đất, nhiều gia đình có thói quen giặt sơ trước khi giặt máy do lo ngại máy giặt không thể giặt sạch. Nay với sức mạnh của động cơ TD Inverter trên máy giặt Panasonic, nỗi ám ảnh này sẽ được giải quyết chỉ nhờ một nút bấm và việc giặt giũ sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Động cơ truyền tải chính xác và tân tiến được điều khiển bởi bộ biến tần tạo ra xoáy nước siêu mạnh Water Bazooka, được thử nghiệm có khả năng đánh bay cả vết dầu mỡ, bùn đất, nước sốt và nhiều loại vết bẩn cứng đầu khác mà không cần vò tay trước.

Kết hợp với sức mạnh của động cơ, thác nước đôi Dual Power Cascade tạo ra hai luồng thác nước cực mạnh trong lồng giặt theo vòng tròn từ trên xuống dưới và xoáy nước trái phải xoá tan mùi hôi khó chịu trên quần áo. Sự kết hợp hoàn hảo và mạnh mẽ này giúp giặt sạch bong vết bẩn cứng đầu nhất cũng như các loại mùi hôi ẩn giấu trong từng nếp gấp, tăng hiệu quả giặt sạch cao hơn 16% so với máy giặt thông thường.  

Lồng giặt rộng nhất thị trường

Cùng với mối lo ngại về “Cô Vy”, các gia đình cũng quan tâm hơn đến việc vệ sinh chăn màn thường xuyên. Chiếc máy giặt này dễ dàng chiếm cảm tình của mọi gia đình vì có lồng giặt rộng nhất thị trường với đường kính lên đến 490mm và chiều sâu tới 430mm, cùng khối lượng cân giặt đến 10,5 kg. Nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng giặt giũ chăn, màn, ruột gối có kích thước lớn và thuận tiện giặt khối lượng quần áo lớn dành cho cả gia đình đông thành viên.

Tinh tế, đẹp mắt và sang trọng

Đã qua rồi cái thời thị hiếu người tiêu dùng chỉ dừng ở “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Các gia đình hiện đại đều quan tâm rất nhiều đến vẻ đẹp thiết kế của sản phẩm. Lựa chon màu đen ngọc trai sang trọng, tinh tế làm màu sắc chủ đạo cho chiếc máy giặt này, tuyệt phẩm TD Inverter dễ dàng tôn lên vẻ sang trọng đẳng cấp trong không gian nội thất hiện đại. Ngoài ra sản phẩm luôn sạch sẽ với màu đen ngọc trai, ngay lập tức sẽ tạo ra một điểm nhấn hoàn hảo cho không gian trong gia đình.

Chất lượng Nhật Bản từ mọi góc độ nhỏ nhất

Từ mọi góc độ dù nhỏ nhất, chiếc máy giặt TD Inverter với khối lượng 10,5kg  được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhằm đảm bảo trải nghiệm hoàn hảo nhất cho mọi gia đình.

Cửa lồng giặt siêu lớn được làm từ kính cường lực, có khả năng chống sập giúp giữ an toàn khi bỏ và lấy đồ ra khỏi máy giặt.

Bảng điều khiển được bố trí vô cùng thông minh, đặt ở phía trên nóc máy giặt thay cho phía dưới, tránh nước và va đập từ quần áo làm hư hỏng bản mạch, gia tăng tuổi thọ của máy giặt.

Hơn nữa, sản phẩm có thể hoạt động tốt ngay cả ở khu vực có áp lực nước thấp thay vì phải dùng máy bơm nước phụ trợ cho máy giặt.

Đặc biệt, người dùng không còn phải lo lắng về việc vệ sinh lồng giặt định kỳ hàng tháng vì tính năng này đã được tích hợp sẵn chế độ tự động vệ sinh lồng giặt ở chu trình xả cuối cùng.

Chất lượng mọi sản phẩm luôn đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản, với độ bền bỉ cao và luôn thông minh tiết kiệm điện nước, máy giặt TD Inverter 10,5kg  chính là một trợ thủ hoàn hảo đắc lực của mọi gia đình để đón một mùa hè thoải mái sạch khuẩn và bảo đảm sức khoẻ.

Tham khảo sản phẩm: Máy giặt lồng đứng Panasonic 10,5kg NA-FD10VR1BV có giá bán 11,490,000đ.
Khám phá sản phẩm tại đây: https://www.panasonic.com/vn/consumer/home-appliances/washing-machine/top-loading/na-fd10vr1bv.html