Sở hữu vẻ đẹp thách thức thời gian và linh hoạt với nhiều phong cách, áo Polo khẳng định vị trí của mình giữ muôn vàn item dành cho phái mạnh. Là thương hiệu chuyên áo Polo chất lượng, HappyHow một lần nữa chứng minh độ hot của loại trang phục này với fanpage hàng ngàn lượt theo dõi cùng kênh TikTok “Ông chú Polo” gần 1 triệu views.

Cùng điểm danh 5 thiết kế Polo đáng chú ý nhất đến từ thương hiệu nổi tiếng này.

Áo Polo basic

Nếu là fan của phong cách thời trang đơn giản, yêu chuộng màu sắc pastel hoặc trung tính thì đây chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Đặc trưng của áo Polo basic nhà HappyHow nằm ở thiết kế không cầu kỳ nhưng vẫn rất trẻ trung, dễ dàng phối trang phục để diện trong nhiều dịp khác nhau như dạo phố, đi làm hay dự sự kiện. 

{keywords}
Với nhiều gam màu bắt mắt, áo Polo basic HappyHow mang đến sự lựa chọn đa dạng dành cho khách hàng

Áo Polo họa tiết caro

Vẻ đẹp cuốn hút của một chàng trai bảnh bao, thanh lịch được thể hiện rõ nét qua những chiếc áo Polo caro độc đáo. Thương hiệu HappyHow bật mí, đường nét khỏe khoắn và cách phối màu tinh tế chính là điểm nhấn giúp mẫu áo này luôn được ưa chuộng. 

{keywords}
 Áo Polo Nolan là một trong những mẫu áo họa tiết caro “gây sốt” tại HappyHow

Áo Polo họa tiết kẻ sọc (stripe)

Một nét lịch lãm cổ điển, đem lại sự trang nhã nhưng không nhàm chán, áo Polo HappyHow họa tiết kẻ sọc là item không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Điểm nhấn của mẫu áo này đến từ những đường sọc trên nền màu trơn, giúp tôn bật họa tiết một cách tinh tế, vô cùng phù hợp với những buổi hội họp hay dịp đặc biệt đấy!

{keywords}
Áo Polo Sipa họa tiết sọc khiến các chàng trai HappyHow thu hút mọi ánh nhìn

Áo Polo thêu logo họa tiết

Và khi bạn là người yêu thích những điểm nhấn nhá thú vị, áo Polo HappyHow thêu logo nhí sẽ là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn. Thiết kế trẻ trung với những hình ảnh được thêu tỉ mỉ như chú gấu, phi hành gia... giúp chiếc áo trở nên “hack tuổi” hơn, kết hợp cùng các gam màu dễ phối cho bạn tha hồ thử nghiệm khả năng mix&match của mình. 

{keywords}
 Áo Polo Mio luôn nằm trong top best-seller những mẫu thêu logo của HappyHow

Áo Polo in hình nổi bật

Những chiếc Polo cổ bẻ in hình họa tiết lớn ở lưng áo của HappyHow nổi tiếng về độ bền màu, sắc nét và nét phá cách mà nó mang lại. Phá tan định kiến về một item có vẻ “đứng tuổi”, áo Polo in hình chú chó Pug sau của thương hiệu sẽ khiến bạn sở hữu vẻ ngoài năng động và trẻ trung đến bất ngờ. 

{keywords}
 Polo Doking tại HappyHow là gợi ý lý tưởng cho tủ đồ chàng trai cá tính

Bên cạnh những mẫu áo làm nên tên tuổi thương hiệu, đội ngũ thiết kế HappyHow còn không ngừng sáng tạo và chăm chỉ cập nhật xu hướng. Tất cả nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tối ưu nhất dành cho khách hàng, khẳng định vị thế hàng đầu của HappyHow trên thị trường thời trang nam hiện nay. 

Doãn Phong