Thương hiệu coocaa TV là một trong những nhà tài trợ chính thức của AFF Suzuki Cup 2020. Đồng hành cùng giải đấu, coocaa TV kết hợp với Lazada trình làng dòng sản phẩm Champion mang tính đột phá là S6G Pro Max vào 6/6. Theo thống kê, coocaa TV đã đạt vị trí top đầu trong danh mục TV Việt Nam trên Lazada. Minh chứng là trong chiến dịch 09/09 mới đây, coocaa TV là thương hiệu TV bán chạy số 1 trên Lazada và xếp thứ 2 trên Shopee. Đáng chú ý, dòng sản phẩm Champion S6G Pro Max là một trong những mặt hàng bán chạy nhất của hãng và chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam. 

Coocaa đã nâng cấp thiết kế S6G Pro Max với màn hình mỏng cùng kích thước 50,55 và 65 inch để phù hợp với nhu cầu của các gia đình Việt Nam, đi kèm giá đỡ hợp kim khá chắc chắn mang tới cho không gian sống sự hiện đại vượt trội. 

{keywords}

Được trang bị chức năng điều khiển bằng giọng nói “Hands-free voice control” và kho giải trí đa dạng cho gia đình cùng hình ảnh đến âm thanh sống động. Giờ đây, người dùng có thể thoải mái tận hưởng các trận đấu bóng đá hay xem Tiktok, xem phim trên màn hình lớn, karaoke, trò chuyện video với bạn bè, chơi trò chơi điện tử, duy trì thói quen tập thể dục, làm mọi thứ chỉ với một lần nhấn nút trên điều khiển từ xa, hoặc điều khiển từ xa. Với công nghệ điều khiển chế độ rảnh tay bằng giọng nói tiếng Việt hoàn toàn mới được tích hợp sẵn từ trợ lý ảo Google, bạn có thể ra lệnh hoặc đặt câu hỏi với TV ngay cả khi màn hình tắt. Theo nhiều đánh giá của người dùng trải nghiệm sản phẩm, S6G Pro Max đã đạt được khả năng nhận giọng nói chính xác 90%, tỷ lệ nhận dạng giọng nói 97% với khoảng cách 5m. Có thể nói về cách S6G Pro Max định nghĩa lại sản phẩm giải trí gia đình, mang đến niềm vui và năng lượng cho gia đình Việt Nam thời hậu đại dịch.

{keywords}

Hiểu được tâm lý khách hàng về chất lượng hình ảnh khi mua TV, coocaa đã tích hợp công cụ xử lý  chất lượng hình ảnh chuyên nghiệp Chameleon Extreme 2.0 để khả năng vận hành và xử lý chất lượng hình ảnh của TV. S6G Pro Max còn sở hữu màn hình độ phân giải 4K và công nghệ giải mã HDR 10 đã làm cho chất lượng hình ảnh đẹp sắc nét, mà sắc chân thực.

Để tiết kiệm chi phí cho người dùng, coocaa tích hợp hệ thống âm thanh Dolby Audio & DTS Studio Sound và công nghệ Bluetooth 5.0 kết nối hai chiều để mang đến hiệu ứng âm thanh ba chiều, giúp người dùng tăng trải nghiệm nghe và tận hưởng âm thanh sống động. Có thể nói S6G Pro Max đã mang đến trải nghiệm xem bóng đá “cực đỉnh’’ cho những người hâm mộ bóng đá.

{keywords}
Trải nghiệm đỉnh cao với coocaa S6G Pro Max: https://bit.ly/3CBG7pA

Việc áp dụng internet vào các hoạt động trong nhà đang dần trở thành xu hướng của giới trẻ. Với lợi thế tiên phong về công nghệ, coocaa đã mang hệ thống Swaiot vào sản phẩm S6G Pro Max để người tiêu dùng có thể kết nối và kiểm soát thuận tiện hệ sinh thái nhà thông minh của họ - như hệ thống nhà bếp, hệ thống chiếu sáng thông minh…nhằm tạo ra một thế giới sống thông minh toàn diện và sôi động chỉ với duy nhất chiếc TV S6G Pro Max.

Thao tác trên TV dòng S6G Pro Max rất mượt mà, không lo bị giật. Sở dĩ nó được như vậy là do được trang bị dung lượng RAM/ROM lên đến 2BG/32GB và Wi-Fi 2.4Ghz & 5Ghz trên nền hệ điều hành Android mới nhất. Nhà sản xuất đã thêm dung lượng RAM lớn để người dùng có thể truy cập bằng nhiều ứng dụng khác nhau trên Google Play Store một cách trơn tru. Việc áp dụng internet vào các hoạt động trong nhà đang dần trở thành xu hướng của giới trẻ. Với lợi thế tiên phong về công nghệ, coocaa đã mang hệ thống Swaiot vào sản phẩm S6G Pro Max để người tiêu dùng có thể kết nối và kiểm soát thuận tiện hệ sinh thái nhà thông minh của họ - như hệ thống nhà bếp, hệ thống chiếu sáng thông minh…nhằm tạo ra một thế giới sống thông minh toàn diện và sôi động chỉ với duy nhất chiếc TV S6G Pro Max.

Ông Thịnh Phạm - Trưởng ngành hàng TV & Videos tại Lazada - đối tác chiến lược của coocaa TV chia sẻ: “Nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kế hoạch cho ra mắt sản phẩm mà coocaa TV đã được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao về mẫu mã sản phẩm và trải nghiệm sản phẩm. Với tư cách là đối tác chiến lược, Lazada đã và đang hợp tác với coocaa với mục đích đưa các sản phẩm của coocaa đến với nhiều gia đình và thế hệ trẻ Việt Nam hơn nhằm tạo điều kiện để mọi nhà được tận hưởng phong cách sống và giải trí thoải mái.”

Facebook: https://www.facebook.com/coocaa.official/

Instagram: https://www.instagram.com/coocaavietnam/?hl=en

Thông tin về coocaa
coocaa là thương hiệu cung cấp hàng đầu của TV thông minh, hệ thống R&D và hệ điều hành nội dung. Thương hiệu luôn nỗ lực giúp khách hàng trên khắp thế giới “Khám phá, trải nghiệm, sáng tạo”. Được thành lập vào năm 2006, coocaa đã hoạt động trên khắp Châu Âu, Ấn Độ và Đông Nam Á. Với sứ mệnh thúc đẩy lối sống thông minh thông qua công nghệ tiên tiến của mình, coocaa cam kết phát triển các sản phẩm thông minh và thiết kế tinh xảo và để đáp ứng nhu cầu của thế hệ trẻ.

Phương Dung