Thu về hơn 5 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok chỉ trong chưa đầy 5 ngày, trào lưu “Hoa hậu của anh” (HHCA) đang chiếm sóng mạng xã hội TikTok. 

Các TikToker như: Soanh và Diệp, Hà Pu và Bùi Mạnh (Schannel), Tân và Hương (Tân Hạc), Đức và Ly, Nhùng và Hung, chàng trai không chân Tô Đình Khánh... là những cái tên hot đầu tiên tham gia trào lưu này. Những video clip bắt trend tặng quà 8/3 và gọi “nóc nhà” là “Hoa hậu của anh” nhận được lượt xem và lượt tương tác lớn. 

Không ít người còn ngạc nhiên về độ nổi tiếng của HHCA khi biết tin nghệ sĩ vốn kín tiếng như NSND Công Lý cũng “đu trend” tặng quà cho vợ trẻ Ngọc Hà.

Theo đại diện TikTok, một trong những lý do khiến HHCA được lan truyền rộng rãi là nhờ sức nóng từ những cặp đôi hot trên TikTok như: Soanh & Diệp, Đức & Ly, Hà Pu & Bùi Mạnh… Video tặng quà 8/3 và gọi nửa kia là “Hoa hậu của anh” của những cặp đôi này dễ dàng chiếm được cảm tình của cư dân mạng. 

Một số người cũng cho rằng “trend” HHCA được lan tỏa nhanh chóng là vì dễ thực hiện. Không cần phải học những động tác nhảy, múa khó nhằn; không cần tới một kịch bản chi tiết hay sự chuẩn bị quá cầu kỳ; bất cứ ai, ở độ tuổi, giới tính nào cũng có thể “bắt trend” một cách mượt mà và sáng tạo. 

Như anh chàng TikToker Đạo tham gia trào lưu này bằng một clip quay cảnh ông nội tặng quà cho bà vừa giản dị, gần gũi nhưng lại dễ thương và ngọt ngào. Không chỉ dễ thực hiện, HHCA còn được nhận xét là một trào lưu ý nghĩa, nhân văn khi đề cao tình cảm giữa các cặp đôi cũng như thể hiện sự trân trọng, sự ghi nhận tới những người phụ nữ và cả “nửa kia” của mỗi người. 

Trên thực tế HHCA vốn là tên gọi của một hộp quà 8/3. Đây là hộp quà tặng phiên bản đặc biệt được công ty Saffron Việt Nam sản xuất dành riêng cho dịp 8/3. Chia sẻ về tên gọi độc đáo này, đại diện của thương hiệu cho biết 8/3 là dịp để tri ân những người phụ nữ Việt Nam. Do đó công ty muốn tạo nên một món quà để các anh có thể bày tỏ tình cảm với nửa kia, đồng thời khẳng định với người phụ nữ của họ: “Em là hoa hậu đẹp nhất của lòng anh”.

“Hộp quà này giống như chiếc vương miện mà những người chồng, người bạn trai trân trọng trao cho người vợ, người bạn gái của mình”, đại diện Saffron Việt Nam chia sẻ.

Không chỉ có tên gọi độc đáo, hộp quà HHCA còn có những tặng phẩm quý giá và thiết thực với nhiều công dụng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Bên trong là một hộp Saffron (nhụy hoa nghệ tây) - thảo dược “vàng” của vùng đất Trung Đông. Ngoài ra tùy theo set, mỗi hộp qua sẽ có thêm bình nước thủy tinh, trà kỷ tử, mật ong Saffron, collagen, son dưỡng môi...

Gần tới ngày lễ 8/3, trào lưu HHCA hứa hẹn bùng nổ hơn với nhiều nội dung thú vị và ý nghĩa.

Xem thêm chi tiết về các sản phẩm quà tặng tại https://saffron.vn/ 

Lệ Thanh