Theo Sina, gần đây Trần Ngọc Liên lặng lẽ đến Đài Loan tham dự sự kiện. Ở tuổi 59, mỹ nhân Hong Kong một thời đã lộ rõ dấu vết của thời gian trên gương mặt. Ít ai nhận ra đây từng là giai nhân khiến Lưu Đức Hoa si tình nhiều năm, Châu Nhuận Phát tự tử vì yêu.

Năm 1978, Trần Ngọc Liên gặp Châu Nhuận Phát trên phim trường Ông trùm. Sau bộ phim này, Châu Nhuận Phát si mê sắc đẹp của nữ diễn viên trẻ họ Trần. Sinh nhật 18 tuổi của cô, Châu Nhuận Phát ngỏ lời yêu. Chuyện tình của họ kéo dài 5 năm, từng được ca ngợi là "tiên đồng ngọc nữ" màn ảnh Hoa ngữ. Khán giả từng tin họ sẽ kết hôn.

Giai nhan Hong Kong thua nhan tung khien Chau Nhuan Phat tu tu hinh anh 1

Trần Ngọc Liên là Tiểu Long Nữ nổi tiếng của màn ảnh Hong Kong. Ảnh: Weibo.

Đáng tiếc, Châu Nhuận Phát chia tay Trần Ngọc Liên trong tiếc nuối. Vì thất tình, Châu Nhuận Phát từng tìm đến cái chết và được cứu kịp thời. Trả lời phỏng vấn hôm 11/6, Trần Ngọc Liên cười trừ khi được hỏi lại chuyện Châu Nhuận Phát từng tự tử: "Có những chuyện nên hỏi lại anh ấy nữa".

Cô thừa nhận: “Giờ ở tuổi này, tôi mới hiểu có nhiều chuyện nên nín nhịn. Trước kia, tôi còn trẻ, tính cách nóng nảy, muốn gì nói đó nên thường khiến mẹ anh Châu Nhuận Phát không hài lòng”.

Giai nhan Hong Kong thua nhan tung khien Chau Nhuan Phat tu tu hinh anh 2

Châu Nhuận Phát từng tự tử khi chia tay Trần Ngọc Liên. Ảnh: Sina.

“Tôi không ân hận. Nếu như tôi và anh ấy còn yêu đến giờ, chắc chắn sẽ không có Châu Nhuận Phát ngày hôm nay. Tôi chưa bao giờ gặp vợ Châu Nhuận Phát nhưng tôi cảm thấy chỉ có chị Trần Hội Liên mới có thể giúp đỡ anh ấy như vậy. Nếu chúng tôi không chia tay, anh ấy không thể tỏa sáng ở nước ngoài. Những gì chị ấy làm được, tôi đều không làm được”, Trần Ngọc Liên nói.

Thập niên 1970, 1980, Trần Ngọc Liên là ngôi sao hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ, nổi tiếng nhờ Thiên long bát bộ, Ỷ Thiên Đồ Long ký, Anh hùng xạ điêu.

Giai nhan Hong Kong thua nhan tung khien Chau Nhuan Phat tu tu hinh anh 3

Trần Ngọc Liên ở thời điểm hiện tại không tiếc nuối quá khứ.

Sau chia tay Châu Nhuận Phát, Trần Ngọc Liên từng kết hôn với doanh nhân giàu có Trần Siêu Võ. Họ kết hôn năm 1984 và chia tay năm 1992, không có con chung. Những năm qua, Ngọc Liên làm bạn với Phật pháp, ngày ngày tụng kinh.

“Tôi hiểu rằng điều quan trọng nhất trong cuộc đời là sự trưởng thành. Trước đây, tôi không biết cách chung sống hòa hợp với một người khác. Hôn nhân là chuyện của hai người, việc gì cũng cần cả hai lo liệu. Nhưng để hiểu được bài học này, tôi đã mất nhiều năm”, Trần Ngọc Liên nói với phóng viên.

“Tôi tìm đến Phật pháp quá muộn, nếu hiểu đạo sớm hơn, có lẽ tính cách của tôi đã khác. Cuộc sống cũng sẽ khác”, nữ diễn viên nói.

Theo Zing.vn

Châu Nhuận Phát bị đánh chảy máu đầu trên phim trường, nhập viện khâu 5 mũi

Châu Nhuận Phát bị đánh chảy máu đầu trên phim trường, nhập viện khâu 5 mũi

– Tài tử Hong Kong không may bị bạn diễn đánh thẳng vào đầu gây thương tích khiến anh phải nhập viện khâu 5 mũi.