- Không chỉ thu hút bởi vẻ ngoại hình, cả Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương còn chiếm được cảm tình của khán giả hâm mộ nhờ sự thân thiện, nhiệt tình.

Sầm Lệ Hương hát Ánh trăng nói hộ lòng tôi

Nằm trong chuỗi hoạt động Kết nối dài lâu, đánh dấu sự hợp tác giữa TVB và SCTV, bộ đôi diễn viên Hong Kong là Mã Quốc Minh, Sầm Lệ Hương đã đến TP HCM vào chiều ngày 12/9.

Ngay sau khi có mặt tại Việt Nam, cả hai đã có một cuộc gặp gỡ với báo chí và người hâm mộ. Xuất hiện trong buổi gặp gỡ này, trong khi Sầm Lê Hương thu hút bởi một vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ thì Mã Quốc Minh lại gây ấn tượng bởi sự trẻ trung dù đã ngoài 40 tuổi.

Chia sẻ về những ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến Việt Nam, Sầm Lệ Hương bật mí cô rất thích thú với những hàng quán tràn ngập vỉa hè, đặc biệt là những gánh dừa tươi. Trong khi đó, Mã Quốc Minh cho biết, anh nhìn thấy một Việt Nam với kiến trúc mang đậm phong cách châu Âu.

{keywords}

Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương

Khi được hỏi về bí quyết gìn giữ tuổi thanh xuân của mình, nam tài tử xứ càng thơm bật cười tâm sự: “Do khi làm việc ở TVB, Mã Quốc Minh thường xuyên có cơ hội hợp tác chung với các nữ diễn viên đẹp, điều này tâm trạng của mình rất vui vẻ, nên cứ trông tươi trẻ như vậy.”

Bên cạnh đó, anh cũng không tiếc lời khen về nhan sắc nữ đồng nghiệp họ Sầm. Về phần mình, Sầm Lệ Hương lại khẳng định hai người chỉ là bạn trước những thắc mắc về mối quan hệ giữa họ.

Cũng trong sự kiện này, khi được mời lên hát, cả hai đều không ngần ngại lên sân khấu thể hiện khả năng của mình. Dù không phải là những ca sĩ chuyên nghiệp, thế nhưng cả hai đều ghi điểm ở sự nhiệt tình và thân thiện.

Được biết, trong thời gian ở TP HCM, Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương sẽ cùng tham gia một sự kiện từ thiện Trung Thu ấm áp trước khi có một buổi họp fan chung. Cả hai sẽ lên đường về nước vào ngày 14/9.

Phong Vũ