Nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Namyang Hàn Quốc

Là một tập đoàn dày dặn kinh nghiệm với hơn 60 năm nghiên cứu và phát triển, tập đoàn Namyang Hàn Quốc đã góp phần quan trọng đưa ngành công nghiệp chế biến dinh dưỡng của Hàn Quốc vươn cao. Trong đó, lmperial Majesty XO Care là sản phẩm dinh dưỡng tiêu biểu mang đến nhiều lợi ích sức khoẻ cho đối tượng người thành niên, người cao tuổi và người bệnh cần phục hồi sức khoẻ.

XO Care hiện đang được phân phối bởi Công ty Cổ phần VPMilk. Ảnh: VPMilk

Thành phần chứa 9 loại thảo dược quý 

Sản phẩm dinh dưỡng lmperial Majesty XO Care được chế tạo từ các thành phần tự nhiên gồm 9 loại thảo dược quý là hồng sâm, nhung hươu, trà xanh, quả sơn trà, trà ô long, phúc bồn tử, tía tô, rau diếp xoăn, rong tiểu câu mang lại nhiều dưỡng chất thiết yếu. 

Nhiều lợi ích cho sức khoẻ người lớn tuổi

Theo công bố từ Công ty Cổ phần VPMilk - đơn vị phân phối sản phẩm, với 37 thành phần bổ dưỡng, lmperial Majesty XO Care có nhiều dưỡng chất có lợi cho người lớn tuổi, đặc biệt người suy nhược cơ thể, người bệnh muốn phục hồi sức khoẻ nhanh. 

Cụ thể, chiết xuất hồng sâm hỗ trợ tái tạo năng lượng; tăng cường miễn dịch với chiết xuất trà xanh dạng bột, nucleotides, beta-carotene, polyamine; chiết xuất nhung hươu dạng bột, cải thiện thể trạng và sức khỏe, đồng thời tăng cường sức khỏe xương khớp; Chiết xuất rong tiểu câu, vitamin C và Taurine; Chiết xuất quả sơn trà; Xơ rau diếp xoăn, đường FOS, hàm lượng lactose thấp; Chiết xuất trà ô long bổ sung L-carnitine; Chiết xuất tía tô, Chito-oligosaccaride giúp tim khoẻ mạnh; Chiết xuất phúc bồn tử chống lão hoá.

Ảnh: VPMilk

Nhiều hoạt động tích cực hướng đến người tiêu dùng

Sản phẩm dinh dưỡng dành cho người lớn tuổi lmperial Majesty XO Care luôn nỗ lực đồng hành với các hoạt động nhằm nâng cao sức khoẻ người tiêu dùng. Mới đây, sản phẩm cũng là nhãn hiệu tài trợ chương trình Kỷ niệm Tuổi vàng, tạo cơ hội cho người cao tuổi có những kỷ niệm đẹp mà không phải lo bận về các vấn đề sức khỏe, đúng như đặc tính bổ dưỡng, thơm ngon của sản phẩm.

Nhà tài trợ XO Care đồng hành cùng chương trình Kỷ niệm Tuổi vàng. Ảnh: VPMilk

Hiện nay, sản phẩm dinh dưỡng lmperial Majesty XO Care được phân phối và bày bán tại các cửa hàng của công ty Cổ phần VPMilk. Với tầm nhìn và sứ mệnh phát triển lâu dài, lmperial Majesty XO Care hứa hẹn trở thành một "trợ thủ" đắc lực trong việc cung cấp dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho mọi người.

Kỷ niệm Tuổi vàng là chương trình truyền hình thực tế dành cho người cao tuổi do Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp với Sản phẩm dinh dưỡng dành cho người lớn tuổi lmperial Majesty XO Care thuộc Tập đoàn NamYang Hàn Quốc, được quản lý và phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần VPMilk. 

Chương trình được phát sóng vào lúc 7h00 sáng thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV7

Đặng Nhung