Nắm bắt nhu cầu này, tháng 3/2024 Công ty CP Dược phẩm Cysina và Ribeto Shoji đã ký hợp tác phân phối Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Aomi Fucoidan tại thị trường Việt Nam.

image001.png
Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Aomi Fucoidan - kết hợp tinh túy tự nhiên từ Nhật Bản. Ảnh: Cysina

Với 14 năm kinh nghiệm trong ngành, Dược phẩm Cysina đã khẳng định vị thế là đơn vị phân phối uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm y tế chất lượng cao, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người sử dụng. Đặc biệt, Cysina luôn tiên phong trong việc hợp tác với các đối tác quốc tế uy tín để mang đến cho người Việt những sản phẩm chất lượng.

Ribeto Shoji là một trong những doanh nghiệp Nhật Bản trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và xuất - nhập khẩu các thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Sau gần 10 năm hoạt động với đội ngũ chuyên gia đầy tâm huyết, chuyên môn cao - Ribeto Shoji đã thành công đưa nhiều sản phẩm thiên nhiên cao cấp của Nhật Bản về Việt Nam để góp phần nâng cao sức khỏe cho cộng đồng.

Chia sẻ về ý nghĩa của sự hợp tác này, ông Nguyễn Ngọc Linh, đại diện Dược phẩm Cysina cho biết: "Dược phẩm Cysina hân hạnh hợp tác cùng Ribeto Shoji phát triển Aomi Fucoidan. Chúng tôi mong rằng sản phẩm này sẽ đồng hành cùng người dùng, giúp họ nâng cao sức khỏe, cải thiện chất lượng cuộc sống”.

image002.jpg
Lễ ký kết hợp tác. Ảnh: Cysina

Tại sự kiện, TS. BS Vũ Hải - Chuyên khoa ngoại ung bướu, nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, bệnh viện K Trung ương chia sẻ: “Tăng cường miễn dịch là một chiến lược quan trọng trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư. Khi hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả, nó có thể nhận diện và tiêu diệt các tế bào ung thư ngay từ khi chúng mới xuất hiện, ngăn chặn nguy cơ phát triển thành bệnh. 

Đặc biệt, với người bệnh ung thư, hệ miễn dịch giúp cơ thể phản ứng tốt hơn với các phương pháp điều trị như hóa trị, xạ trị, đồng thời giảm thiểu tác dụng phụ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống”.

BS. Hải chia sẻ thêm, “Tế bào ung thư và các phương pháp điều trị ung thư thường trực tiếp tấn công các tế bào miễn dịch, khiến hệ miễn dịch suy yếu. Khi hệ miễn dịch suy yếu, các tế bào ung thư chớp lấy thời cơ để tăng sinh, phát triển và di căn sang các bộ phận khác trên cơ thể. Do đó, việc tăng cường hệ miễn dịch mang ý nghĩa vô cùng quan trọng với người bệnh”.

image003.jpg
 TS. BS Vũ Hải chia sẻ về tầm quan trọng của hệ miễn dịch với người bệnh ung thư. Ảnh: Cysina

Hiện nay, có nhiều phương pháp để tăng cường miễn dịch, trong đó sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên là xu hướng được nhiều người ưa chuộng bởi các sản phẩm này thường lành tính, an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng. Đặc biệt, nhiều hoạt chất từ thiên nhiên đã được chứng minh có khả năng kích thích hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả hơn, giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Aomi Fucoidan chứa hợp chất Fucoidan được tinh chế theo công thức đặc biệt từ tảo nâu Mozuku, Mekabu, kết hợp chiết xuất nấm thượng và chiết xuất nghệ đen mang lại công dụng trong hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể.

image004.jpg
 Sự kết hợp giữa Fucoidan, Nấm thượng hoàng và Nghệ đen trong Aomi Fucoidan. Ảnh: Cysina

Theo nghiên cứu, Fucoidan là một polysaccharide hóa có nguồn gốc từ các loại rong tảo biển. Fucoidan giúp kích thích hoạt động của các tế bào miễn dịch quan trọng như tế bào NK, tế bào đuôi gai và tế bào T.

Nấm thượng hoàng có giá trị dược tính cao, chứa β-glucan, polysaccharides, triterpenes, proteoglycans,... giúp nâng cao mức độ miễn dịch tổng thể bằng cách thúc đẩy hoạt động của tế bào kích hoạt interleukin-12 (IL-12), interferon-γ (IFN-γ), tế bào B.

Nghệ đen có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ tế bào khỏi tác hại của gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa và bệnh tật. Đặc biệt, nghệ đen còn có khả năng chống viêm hiệu quả, hạn chế nguy cơ nhiễm trùng ở bệnh nhân.

image005.jpg

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Aomi Fucoidan được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, quy trình sản xuất tiên tiến, đạt chuẩn GMP Nhật Bản giúp Aomi Fucoidan giữ nguyên vẹn dưỡng chất quý giá, mang đến hiệu quả tối ưu cho người sử dụng.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Aomi Fucoidan 

TPBVSK Aomi Fucoidan chứa Fucoidan từ tảo nâu Mozuku, Mekabu, Nấm thượng hoàng và Nghệ đen giúp hỗ trợ tăng cường đề kháng.

Aomi Fucoidan được nhập khẩu chính ngạch từ Nhật Bản, được phân phối tại Việt Nam bởi: Công ty Cổ phần Dược phẩm Cysina.

Văn phòng Hà Nội: Tầng 5 - LK11A-01 KĐT mới Mỗ Lao - Phường Mộ Lao - Quận Hà Đông - TP. Hà Nội

Văn phòng TP.HCM: Số 842/1/130 Nguyễn Kiệm - Phường 3 - Quận Gò Vấp - TP.HCM.

Website: aomifucoidan.vn

Hotline: 1800 0069

Giấy xác nhận quảng cáo: Số: 2373/2023/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Lệ Thanh