Dinh dưỡng là một phần quan trọng trong quá trình chăm sóc giảm nhẹ, giúp các bệnh nhân thể trạng yếu có thể đáp ứng với các liệu pháp điều trị và nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Hiện nay, các chuyên gia dinh dưỡng đã bắt đầu ứng dụng việc sử dụng soup cao năng lượng vào chế độ dinh dưỡng cho các bệnh nhân ung thư, bệnh nhân mới phẫu thuật…  

Từ đó, soup cao năng lượng Suppro cung cấp giá trị năng lượng cao, 125 kcal/ 100ml công thức pha chuẩn. Với hàm lượng cao các chất đạm từ thực vật, đạm whey (bao gồm các acid amin thiết yếu BCAA, Arginine, Leucine,...) và hàm lượng cao các chất béo thực vật dễ hấp thu (MCT, PUFA, MUFA), Suppro góp phần bổ sung thêm nhu cầu về năng lượng và dinh dưỡng cần thiết, ngay cả với một khẩu phần ăn nhỏ.

Cam kết về nguồn nguyên liệu chiết xuất từ tự nhiên

Dạng soup có ưu điểm là có thể kết hợp từ nhiều nguyên liệu tự nhiên, bổ sung nguồn dinh dưỡng đa dạng và mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho người bệnh.

Theo Công ty Cổ phần Hóa thực vật Bụt Đà, nhóm cung cấp năng lượng chính trong soup cao năng lượng Suppro là từ bột gạo, đạm đậu nành, đạm whey, chất béo có nguồn gốc từ tự nhiên an toàn và dễ hấp thu. Ngoài ra, soup cao năng lượng Suppro được bổ sung thêm các chất chống oxy hóa tự nhiên như nhóm Sulfo+ từ mầm thực vật và tinh chất nghệ curcumin, phù hợp với nhu cầu của người bệnh sau điều trị.

{keywords}
 Nhóm sulfo+ sự kết hợp từ các loại thực vật

Nhóm Sulfo+ độc quyền được nghiên cứu và phát triển bởi Viện Nghiên cứu Thực phẩm chức năng (RIFF), là sự phối hợp giữa chiết xuất mầm súp lơ xanh (hoạt chất chính sulforaphane), kẽm hữu cơ và selen hữu cơ chiết xuất từ mầm đậu xanh, có tác dụng hỗ trợ chống gốc tự do, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện vị giác.

Cải thiện vị giác với nhiều hương vị

Trong các bữa ăn của người phương Tây, soup thường được sử dụng trong các món ăn khai vị, giúp đánh thức giác quan của người dùng trước khi vào bữa ăn chính thức. Tương tự như vậy, soup cao năng lượng Suppro cũng được tính toán về mùi vị thơm ngon và dễ chịu nhất để kích thích vị giác của người bệnh đang mệt mỏi.

Bên cạnh đó, Suppro cung cấp hàm lượng cao kẽm hữu cơ chiết xuất từ mầm đậu xanh, giúp giảm ảnh hưởng của chứng thay đổi vị giác, cải thiện vị giác.

Bữa phụ cho người bệnh mệt mỏi, khó nhai nuốt

Người bệnh vừa trải qua phẫu thuật, người bệnh ung thư trong quá trình điều trị có thể gặp phải những tổn thương trên hệ thống tiêu hóa như sưng đau miệng, đau họng, khó nhai nuốt… làm ảnh hưởng đến khả năng ăn uống và hấp thu dinh dưỡng. Để khắc phục tình trạng này, các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích người bệnh nên ăn các loại thức ăn mềm, lỏng để dễ tiêu hóa và hấp thu tốt hơn như cháo, soup.

Soup cao năng lượng dần được các chuyên gia dinh dưỡng ứng dụng sử dụng vào chế độ ăn cho bệnh nhân ung thư, người bệnh thể trạng yếu bởi dạng soup mềm dễ ăn, dễ hấp thu rất phù hợp cho người bệnh khó nhai nuốt, hấp thu kém.

Công ty Cổ phần Hóa thực vật Bụt Đà kỳ vọng soup cao năng lượng Suppro là một giải pháp dinh dưỡng an toàn, tiện lợi bổ sung vào bữa phụ hằng ngày, giúp cung cấp thêm năng lượng và dinh dưỡng để phòng ngừa nguy cơ sụt cân, nâng cao sức khỏe và chất lượng sống cho người bệnh.

{keywords}
 Suppro nguyên liệu tự nhiên, dễ sử dụng

 

Soup cao năng lượng Suppro hiện được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Cysina.

Địa chỉ: Số 16, liền kề 6A, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội.

Website: https://www.suppro.com.vn/

Tổng đài miễn cước: 1800.0069

Thực phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Lệ Thanh