WithMom là sản phẩm sữa của nhà sản xuất Pasteur có danh tiếng 35 năm trên thị trường Hàn Quốc và quốc tế, đặc trưng về các dòng sữa tiệt trùng có lợi cho sức khỏe. Trở thành 1 phần của Tập đoàn Lotte Foods Hàn Quốc từ năm 2010, Pasteur đang ở vị trí "Top 10 Asia" nhà sản xuất sữa vì chất lượng cuộc sống trong khu vực.

{keywords}
Ông Cho Kyung Soo, Tổng Giám đốc Lotte Foods

 

{keywords}
Ông Hoàng Mạnh Hùng, Giám đốc Công ty Phương Linh

Được sản xuất theo Dự án Sữa cao cấp nhất của Tập đoàn Lotte Foods, WithMom sở hữu đầy đủ ưu việt của dòng sữa chất lượng cao. Sản phẩm được sản xuất bằng phương pháp MSD có khả năng giảm thiểu sự thất thoát dinh dưỡng trong quá trình chế biến. Đồng thời, dây chuyền sản xuất dành cho WithMom là dây chuyền chuẩn, chuyên về sản xuất các sản phẩm dành riêng cho trẻ nhỏ gọi là One Line System.

WithMom còn có nhiều ưu điểm nổi trội đáng quan tâm nữa. Đây là sản phẩm sữa bò không kháng sinh tiêu chuẩn 1A Pasteur; có DHA thực vật life's DHA từ Tảo thuần khiết, hạn chế tối đa dư lượng thủy ngân và kim loại nặng tồn dư như trong DHA cá biển, từ đó cung cấp cho sự phát triển của trẻ nguồn DHA tinh khiết, trong lành và an toàn nhất. Lợi khuẩn EPS trong sữa có khả năng ức chế Rotavirus.

Đa lợi khuẩn Synbiotic, Probiotics, GOS, FOS có trong sữa WithMom giúp hỗ trợ tiêu hóa, chống táo bón, hấp thụ dinh dưỡng tối đa. Đồng thời, sữa có tỷ lệ canxi/photpho tối ưu cho sự tăng trưởng và tự vệ của trẻ. Những tiêu chuẩn chất lượng được áp dụng cho sản phẩm này đều được công khai rộng rãi.

Bên cạnh đó, WithMom đã đạt được Chứng nhận HACCP về quản lý an toàn thực phẩm từ Cục An toàn thực phẩm, dược phẩm Hàn Quốc về kiểm soát nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất và chế biến thực phẩm.

{keywords}
Tổng Giám đốc Lotte Foods và Giám đốc Công ty Phương Linh trong buổi ra mắt sản phẩm WithMom tại Việt Nam.

Chia sẻ kinh nghiệm tại sự kiện, ThS.BS Lê Thị Hải, nguyên Giám đốc Trung tâm Khám dinh dưỡng Quốc gia đưa ra gợi ý lựa chọn sản phẩm sữa có nguồn gốc hữu cơ hữu cơ và có bổ sung axit DHA có nguồn gốc thực vật như tảo. Đặc biệt, các mẹ nên lựa chọn loại sữa được sản xuất từ nguồn sữa không chứa chất kháng sinh. Loại sữa này không chỉ giúp cho hệ miễn dịch của con phát triển tốt nhất mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và không ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ, nhất là em bé từ 6 tháng đến 3 tuổi. Đây chính là những thành phần ưu việt có trong dòng sản phẩm WithMom.

PGS.TS Nguyễn Thị Việt Hà - Trưởng khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Nhi Trung ương nhấn mạnh tác dụng khi bổ sung lợi khuẩn vào sữa. Sản phẩm WithMom bổ sung lợi khuẩn EPS có tác dụng chống ô xy hóa, ngăn ngừa sự phát triển của yếu tố sinh ung thư và tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.

“Theo các nghiên cứu khoa học hiện đại, lợi khuẩn này có khả năng ức chế sự nhân lên của Rotavirus gây ra bệnh tiêu chảy nguy hiểm ở trẻ nhỏ lứa tuổi 0-6”, bác sĩ Việt Hà cho biết.

{keywords}
Th.S -BS Lê Thị Hải, PGS.TS Nguyễn Thị Việt Hà và diễn viên Lan Phương chia sẻ về việc bổ sung sản phẩm lợi khuẩn cho trẻ nhỏ

Với vai trò một người mẹ, diễn viên Lan Phương cho biết, cả cô và chồng đều là người kỹ tính, nên rất cẩn trọng khi lựa chọn sữa cho con như: nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu nào, có uy tín không, thành phần cấu tạo, có kháng sinh không… sau rất nhiều cân nhắc, gia đình nữ diễn viên xinh đẹp này đã chọn và sử dụng sữa WithMom cho con uống.
Công ty Phương Linh là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm WithMom tại Việt Nam.

{keywords}
Sữa WithMom do Công ty Phương Linh phân phối độc quyền tại Việt Nam: http://withmomvietnam.vn/

Thúy Ngà