Giải pháp máy lọc nước phù hợp cả thành thị và nông thôn

Xu hướng sử dụng nước ion kiềm trở nên phổ biến trên thế giới và trong nước vì công dụng. Tuy nhiên, để sử dụng được loại nước này yêu cầu nguồn nước vào phải là nước thủy cục đã qua xử lý đạt chuẩn. Vì vậy, với các khu vực đô thị đã có nước máy, việc sử dụng máy lọc nước điện giải ion kiềm sẽ thuận tiện hơn. Trong khi đó, khu vực nông thôn có nguồn nước giếng, nước bị nhiễm cứng, nhiễm mặn,… chứa nhiều nitrat, nitrit, các kim loại nặng… không đáp ứng được chất lượng nước đầu vào cho máy lọc nước điện giải. 

 Máy lọc nước điện giải ion kiềm Robot góp phần cung cấp nguồn nước ion kiềm tốt cho sức khỏe Ảnh: Robot

Góp phần giúp người dùng ở bất cứ khu vực nào đều có thể tiếp cận với nguồn nước ion kiềm quý giá, Công ty Cổ phần đầu tư Robot đã nghiên cứu và ra mắt các dòng máy lọc nước điện giải, máy lọc nước hydrogen phù hợp với từng nguồn nước khác nhau, để nguồn nước giếng không còn là rào cản sử dụng nước ion kiềm. 

Mới đây, công ty Robot tiếp tục phối hợp các chuyên gia Hàn Quốc nghiên cứu công nghệ lọc tiên tiến và tích hợp vi điều khiển điện tử để cho ra Máy lọc nước R.O Hydrogen kiềm chuyên dụng cho nguồn nước chưa đạt chuẩn, bao gồm cả nước giếng, nhiễm cứng, đá vôi, nước máy…

Máy lọc nước R.O hydrogen kiềm cho nguồn nước hydrogen đạt chuẩn. Ảnh: Robot

Theo công ty Robot, máy lọc nước R.O Hydrogen kiềm được thiết kế hệ thống lọc RO - Thẩm thấu ngược, được xem là công nghệ lọc tối ưu nhất cho nguồn nước giếng. Nước đi qua hệ lõi lọc thô sẽ vào màng lọc R.O kích thước 0.001 micro loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn lơ lửng, vi khuẩn siêu nhỏ có trong nước. 

Sau quá trình tìm hiểu và nghiên cứu chuyên sâu đặc tính nguồn nước tại các vùng nông thôn, có nguồn nước giếng đặc trưng, sản phẩm của Robot được thiết kế bộ lõi lọc chức năng chuyên dụng, siêu khoáng chất và gấp đôi Hydrogen kiềm, điều chỉnh độ pH trong nước về các mức 7.0 -> 9.5. Đảm bảo các chỉ số quan trọng đánh giá chất lượng của nguồn nước Hydrogen tác dụng tốt cho sức khỏe, như: Hàm lượng Hydrogen trung bình đạt đến 800ppb; Chỉ số chống Oxy hóa ORP trung bình âm đến -400mV; Tạo 3 mức nước pH ổn định: tinh khiết pH ~ 7.0; kiềm 1 pH 8.0 – 8.5; kiềm 2 pH 8.5 - 9.5. Ngoài khả năng xử lí hiệu quả nguồn nước giếng, tạo nước ion kiềm, máy còn bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như Canxi, Kali...

Máy lọc nước R.O Hydrogen kiềm Robot, sử dụng 2 màng lọc tiên tiến UF & RO thiết kế mới 2023 Ảnh: Robot
Nước ion kiềm giàu hydrogen mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Ảnh: Robot

Tích hợp nhiều tính năng tiện lợi

Máy lọc nước RO Hydrogen Kiềm được tích hợp vi điều khiển RMC-LCD, phát minh từ Robot mang đến nhiều chức năng vượt trội cho sản phẩm như: thông báo tuổi thọ lõi lọc, hiển thị chất lượng nước (TDS) trước và sau lọc, kiểm soát vận hành, phát hiện rò rỉ, giúp loại bỏ những rủi ro như rách màng lọc, lõi lọc quá hạn,…

 Công nghệ RMC-LCD giúp người dùng theo dõi chất lượng nước và sử dụng dễ dàng. Ảnh: Robot

Cùng với đó, Robot cũng tối ưu hóa giá thành, giảm thiểu chi phí phát sinh để mỗi sản phẩm đến tay người dùng đều có mức giá tốt nhất, đặc biệt là đối với khu vực nông thôn chỉ có nước giếng, chưa có nước thủy cục. 

Theo đại diện công ty Robot, tùy điều kiện nguồn nước tại nhà và chi phí đầu tư, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm từ các dòng Máy lọc nước RO Hydrogen kiềm, hoặc Máy lọc nước điện giải ion kiềm Robot, đúng công nghệ, chất lượng và giá trị tương ứng từ nhà sản xuất uy tín, chuyên nghiệp, phù hợp nhu cầu sử dụng. 

Ưu đãi hấp dẫn máy lọc nước Robot tại: https://robot.com.vn/blogs/tin-khuyen-mai.

Thế Định