{keywords}
Cybervent - hệ thống xử lý không khí trong các biệt thự sang trọng

Cybervent mang khí “tươi” vào nhà

Khí tươi hiểu đơn giản là “không khí sạch” được loại bỏ CO2, các tạp chất ô nhiễm và chứa đầy Oxy. Môi trường sống dồi dào khí tươi sẽ khiến con người tràn đầy năng lượng cùng tinh thần sảng khoái. Hiểu được tầm quan trọng của khí tươi, hệ thống xử lý không khí Cybervent hướng đến đem khí tươi đúng chuẩn vào những ngôi nhà.

{keywords}
Khí tươi được cấp đến từng phòng và không khí ô nhiễm bị đẩy ra khỏi nhà

Theo đại diện đơn vị phân phối sản phẩm, Công ty TNHH AirProce Việt Nam nhờ Cybervent không khí ngoài trời được xử lý sạch tại bộ lọc khí hỗn hợp, cân bằng nhiệt tại máy chủ trao đổi nhiệt rồi mới đi đến từng phòng nhờ bộ phân phối khí điện tử. Song song với quá trình này, không khí ô nhiễm trong nhà sẽ được hút ra ngoài. Cứ như thế, Cybervent liên tục xử lý giúp không khí trong nhà luôn tươi mới, trong lành và thoáng đãng mang đến cảm giác như đang trên núi, trong rừng hay ngoài biển.

Cybervent cung cấp không khí “sạch” toàn diện

Nếu như hệ thống thông gió truyền thống chỉ phân bổ không khí ngoài môi trường vào nhà dẫn tới việc không khí bẩn, ô nhiễm, bụi mịn vô tình được bơm đầy các phòng. Còn các sản phẩm máy lọc không khí dân dụng chỉ thích hợp với môi trường kín và không gian nhỏ. Thì Cybervent là giải pháp cho cả 2 vấn đề thông gió và lọc không khí cho các ngôi nhà kích thước lớn.

{keywords}
Cybervent: Giải pháp thông minh toàn diện cho cả 2 vấn đề thông gió và lọc không khí.

Để giải quyết tình trạng ô nhiễm, bức bí, thừa CO2 thiếu Oxy, mùi khó chịu đồng thời lọc sạch triệt để bụi mịn PM2.5, CyberVent sử dụng 2 bộ phận để tạo ra và phân phối khí sạch. Đó là bộ lọc khí hỗn hợp thông minh, dễ dàng thay thế và hệ thống ống dẫn khí PE chuyên dụng.

“Bộ lọc khí hỗn hợp rời HEPAStack gồm 2 phần là: màng lọc và van trộn gió trong/ ngoài. Phần màng lọc gồm nhiều màng xếp lớp chồng lên nhau, đặc biệt màng lọc cuối là HEPA H13 được sản xuất bởi hãng 3M của Mỹ với khả năng lọc bụi mịn PM2.5 tối ưu. Ống dẫn khí PE chuyên dụng 2 lớp bổ sung tính năng chống nấm mốc, chống vi khuẩn, phân phối luồng không khí sạch chuẩn đi khắp ngôi nhà”, đại diện AirProce Việt Nam cho hay.

Khuếch tán hương “thơm” vương giả

{keywords}
Phong vị ngôi nhà trong tầm tay với ngăn chứa nước hoa tinh tế ở cửa gió tạo hương thơm.

Tươi - sạch thôi là chưa đủ. Chủ nhân của những căn biệt thự sang trọng còn yêu cầu một không gian tràn ngập hương thơm tạo nên đẳng cấp sống vương giả. Các giải pháp tạo hương thơm cũ hiện không đáp ứng được yêu cầu cao cấp đó do mất thời gian châm - đốt, tuổi thọ sản phẩm ngắn và đặc biệt không đạt hiệu quả tỏa hương trên sàn diện tích quá rộng.

Và AirProce đã tinh tế nhìn ra nhu cầu cao cấp chưa được đáp ứng của giới thượng lưu để sáng tạo ra một chi tiết rất nhỏ mà đắt giá. Đó chính là chiếc cửa gió được thiết kế đặc biệt có khay chứa tinh dầu nước hoa. Một hệ thống xử lý không khí Cybervent sẽ cung cấp tối đa 8 cửa gió với 8 mùi tinh dầu nước hoa khác nhau cho toàn bộ căn biệt thự. Ví như phòng khách thơm nồng nàn, ấm cúng tạo ấn tượng ngay từ khi bước vào; Phòng ngủ thơm dịu nhẹ cho giấc ngủ sâu; Phòng bếp ngọt ngào, tươi mát để át đi mùi thực phẩm, nấu nướng; Phòng tắm thơm sang chảnh cho phút giây thư giãn.

Hệ thống thông gió cấp khí tươi và lọc không khí “thông minh”

{keywords}
Những tính năng vượt trội của Cybervent

Để mang được không khí tươi - sạch - thơm vào trong không gian rộng lớn của các căn biệt thự, Cybervent phải hết sức “thông minh”.

CyberVent được thiết kế như một hệ thống hoàn chỉnh độc lập gồm những chi tiết được cải tiến đặc biệt: Ống dẫn khí bằng PE hai lớp đặc biệt chống nấm mốc, vi khuẩn; Bộ lọc gió hỗn hợp chất lượng cao; Cửa gió tạo hương; Máy chủ trao đổi nhiệt; Bộ phân phối khí điện tử giúp điều khiển lưu lượng khí ở từng phòng; Cảm biến chất lượng không khí ứng dụng công nghệ AI; Điều khiển qua màn hình cảm ứng mượt mà hoặc hệ thống Smarthome trên các thiết bị thông minh với 4 chế độ chạy (2 chiều, 1 chiều, cấp tốc, tuần hoàn).

Tươi - Sạch - Thơm - Thông minh là những trải nghiệm thú vị và đẳng cấp mà hệ thống xử lý không khí trung tâm Cybervent mang đến phục vụ chủ nhân của những căn biệt thự triệu đô, tạo nên xu hướng tận hưởng không khí đặc quyền cho giới thượng lưu.

Phân phối và lắp đặt: Công ty TNHH AirProce Việt Nam

Địachỉ: Tầng 8, Tòa nhà Cotana Group, lô CC5A, Bán đảo, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 090 179 81 92

Website: https://www.airproce.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/AirProceVN

Ngọc Minh