Sau chuỗi cửa hàng TH true MART, TH true MALT đã nhanh chóng tiếp cận người tiêu dùng ở nhiều kênh khác nhau, từ siêu thị tới chợ truyền thống và những cửa hàng tạp hóa xa xôi nhất, giúp giải tỏa cơn khát trong mùa hè nắng nóng này.

Chọn kênh phân phối chọn sự phù hợp

Hiện TH là một trong số ít doanh nghiệp Việt Nam và nằm trong số 20% doanh nghiệp trên toàn cầu kiên trì nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, đồ uống có nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Sau sữa tươi TH true MILK, thức uống thảo dược TH true HERBAL, bộ sữa hạt TH true NUT thì nước uống lên men từ mầm lúa mạch TH true MALT cũng đang hiện thực hóa sứ mệnh khai mở ngành hàng đồ uống giải khát tốt cho sức khỏe tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, xu hướng tiêu dùng các sản phẩm tốt cho sức khỏe đang lan toả mạnh trong thời gian gầy đây. Báo cáo mới đây của Euromonitor cho thấy: trong năm 2017, các loại nước uống nhiều đường, caffein không tốt cho sức khỏe đều không tăng trưởng. Thay vào đó, nước ép trái cây, nước tinh khiết, nước uống bổ dưỡng… tăng trưởng trên hai con số.

Đối chiếu với thực tế mua sắm ngay tại siêu thị Vinmart không khó để nhận ra xu hướng này. Trên những giỏ xách, các xe đẩy, sữa, rau củ quả an toàn để chế biến nước uống được người tiêu dùng ưu tiên hàng đầu. Và ngay trong ngày ra mắt đầu tiên, nhiều người đã không ngần ngại chọn TH true MALT để bổ sung vào danh sách đồ uống tốt cho sức khỏe của gia đình họ.

Theo đại diện Vinmart, kênh phân phối này đang rộng mở để người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận được với sản phẩm nước uống tốt cho sức khỏe này. Nhất là trong bối cảnh, thị trường đồ uống đang tràn lan những sản phẩm hóa thực phẩm, không tốt cho sức khỏe.

{keywords}
Nhiều khách hàng đã chọn TH true MALT để bổ sung vào danh sách đồ uống tốt cho sức khỏe của gia đình mình

Thêm nhiều lựa chọn nơi mua sắm cho khách hàng

Ngay sau chuỗi siêu thị Vinmart, TH true MALT tiếp tục được giới thiệu ở nhiều chuỗi siêu thị như Big C, Lotte, Coop mart….. và các khu chợ truyền thống, cửa hàng tạp hóa trên cả nước.

Thực tế thị trường cho thấy, hiện nay khu vực nông thôn là nơi có nhiều hàng giả, kém chất lượng. Sự có mặt của loại nước uống có thương hiệu, có chất lượng quốc tế, có khẩu vị mới mẻ với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, tốt cho sức khỏe sẽ giúp người tiêu dùng khu vực nông thôn có thêm sự so sánh, chọn lựa loại nước giải khát phù hợp.

Đánh giá về sản phẩm TH true MALT, PGS-TS Nguyễn Thị Lâm, nguyên Viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia phân tích: “Từ nguyên liệu vàng là lúa mạch và lúa mạch đên, qua quá trình nẩy mầm, đã gia tăng nhiều loại vitamin, khoáng chất. Sau đó, khi lên men, từ các men sống, ngũ cốc lại có thêm nhiều vi chất. Sản phẩm sử dụng ít đường, một phần đường trong số đó tiếp tục được lên men tự nhiên nên TH true MALT có độ ngọt thấp hơn so với thức uống thông thường, giúp bảo vệ người tiêu dùng khỏi các bệnh đường huyết, béo phì. Ngoài chức năng giải khát, thức uống này còn tốt cho hệ tiêu hóa, cho sức khỏe.”

{keywords}
Ngoài chức năng giải khát, TH true MALT còn tốt cho hệ tiêu hóa, tốt cho sức khỏe

Giải khát - Tốt cho tiêu hóa - Tốt cho sức khỏe

Thiết kế tinh tế và nổi bật, giờ đây những khách hàng đã từng biết tới thương hiệu TH dễ dàng nhận ra sự xuất hiện của người bạn mới TH true MALT. Nhưng quan trọng hơn là những người tiêu dùng thông thái họ hiểu được những điều khác biệt làm nên giá trị của thức uống mới này.

{keywords}
Từ 26/5, TH true MALT chính thức lên kệ tại chuỗi siêu thị Vinmart

Riêng tại chuỗi siêu thị Vinmart, 5,000 chai TH true MALT sẽ được dành cho 5,000 khách hàng Vinmart có hóa đơn từ 500 nghìn đồng trở lên trong đó có sản phẩm TH.

Lệ Thanh