Buộc phải chiến thắng mới giành vé vào bán kết U15 Quốc gia Cup Next Media 2020, PVF chủ động dâng cao tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc nhưng các học trò của HLV Nguyễn Duy Đông gặp khó trước hàng thủ chặt chẽ và không ngại phạm lỗi của Quảng Nam.

Trong tình thế bế tắc, PVF bất ngờ được hưởng phạt đền ở phút bù giờ hiệp 1, sau khi tiền đạo Nguyễn Gia Bảo bị hậu vệ Quảng Nam kéo ngã trong vòng cấm.

{keywords}
PVF chiến thắng

Trên chấm 11m, Nguyễn Anh Tuấn ghi bàn giúp U15 PVF vượt lên dẫn trước. 

Hiệp 2, thể lực của Quảng Nam đi xuống rõ rệt giúp PVF thoải mái thể hiện lối chơi. Thế nhưng, đến phút 86 lò đào tạo trẻ đặt tại Hưng Yên mới nhân đôi cách biệt với pha lập công của Thái Bá Đạt, qua đó giành vé vào bán kết.

Ở trận đấu còn lại, Đà Nẵng và Đồng Nai đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn bởi đội bóng Đông Nam Bộ không còn gì để mất. Phút 13, Đà Nẵng vượt lên nhờ pha lập công của Trần Quốc Đạt, nhưng chỉ 5 phút sau Đồng Nai có lời đáp trả bằng bàn thắng của Nguyễn Hồ Phương.

{keywords}
Để cùng Đà Nẵng (áo xanh) vào bán kết

Phần còn lại của trận đấu đã diễn ra khá cởi mở nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Kết quả này đủ giúp Đà Nẵng lấy tấm vé thứ 2 của bảng B để vào bán kết.

Các trận đấu bán kết diễn ra vào ngày 24/10 trên sân Gò Đậu: PVF vs SLNA và Đà Nẵng vs Bình Dương.

M.A