Sau chặng lượt đi, ĐKVĐ Hà Nội thua Than KSVN tới 5 điểm, quá bất lợi trong cuộc đua vô địch với đội bóng vùng Mỏ. Tuy nhiên, ngay từ chặng lượt về, Hà Nội lập tức tăng tốc, nhằm bám đuổi đến cùng với đối thủ.

Thực tế sau trận thắng TPHCM 4-0, quyết tâm của các học trò HLV Đặng Quốc Tuấn được thể hiện rõ rệt khi đụng độ Hà Nam vào chiều nay. 17 phút sau khi bóng lăn, Hà Nội mở điểm nhờ bàn thắng của Trần Thị Thương.

{keywords}
U19 Hà Nội có chiến thắng đậm thứ 2 liên tiếp

Mặc dù chỉ ghi được 1 bàn trong 45 phút đầu trận, nhưng hiệp 2, Hà Nội đã dội mưa gôn vào lưới đội bóng vùng chiêm trũng. Phút 59, Vũ Thị Hoa hoàn tất cú đúp của mình và chỉ sau đó 4 phút, đến lượt Trần Thị Thương cũng 2 lần điền tên lên bảng tỉ số.

Phút 89, cầu thủ vào sân thay người Phạm Thị Linh ấn định chiến thắng 5-0 cho đội bóng Thủ đô.

 

Dội mưa gôn vào lưới Hà Nam nhưng U19 Hà Nội vẫn chấp nhận kém Than KSVN 5 điểm, bởi ở trận đấu cùng ngày, đội bóng dẫn đầu giải cũng dễ dàng đánh bại TPHCM 4 bàn không gỡ.

{keywords}
Nhưng đội bóng Thủ đô vẫn chưa rút ngắn được điểm số so với Than KSVN

Với khoảng cách này, cuộc đua đến ngôi vô địch chỉ trở nên hấp dẫn một khi Hà Nội đả bại Than KSVN trong cuộc đối đầu trực tiếp vào chiều 2/4. Dĩ nhiên, đội bóng đất Mỏ thuận lợi hơn vì đấu ít hơn đối thủ 1 trận.

H.K