- Những tưởng cua rơ được mệnh danh “vua nước rút” của làng xe đạp Việt Nam không gặp vấn đề lớn khi dính tai nạn và chấn thương khá nặng trên đường về đích ở chặng thi đấu thứ 8 giải xe đạp truyền hình TPHCM, nhưng sau khi nhập viện Lê Văn Duẩn đối mặt với việc phải nghỉ thi đấu 1 tuần.

Sau khi trải qua 2/3 lộ trình cua rơ của VUS TPHCM đã va chạm với các VĐV khác khiến nhiều cua rơ bị ngã. Sau khi được sơ cứu, Lê Văn Duẩn đã tiếp tục lên xe và hoàn thành cuộc đua.

Tuy nhiên, sau khi nhập viện Lê Văn Duẩn đã được các bác sỹ chẩn đoán tràn khí màng phổi và buộc phải ở lại bệnh viện để theo dõi thêm. Và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tuần.

{keywords}
Vắng Lê Văn Duẩn sẽ là thiệt thòi lớn cho VUS TPHCM

Nếu như Lê Văn Duẩn không thể tiếp tục thi đấu thì đây là mất mát không nhỏ với đội đua của HLV Đỗ Thành Đạt, bởi trước đó cua rơ Nguyễn Thắng cũng đã phải rời cuộc đua khi bị gãy xương bả vai tại chặng thi đấu thứ 6. Chưa kể, Lê Văn Duẩn cũng đang tạm xếp thứ 3 trong cuộc đua giành chiếc áo xanh chung cuộc.

Quay trở lại với chặng thi đấu thứ 6 từ Quảng Bình đến Huế các cua rơ đến từ Huế đã có một ngày thi đấu xuất sắc để đoạt 2 danh hiệu nhất, nhì cá nhân chặng đồng thời đoạt thêm ngôi nhất đồng đội bằng sự xuất sắc của Lê Quốc Vũ.

Theo kế hoạch, vào ngày 6/4 đoàn đua sẽ tạm nghỉ để nhà Tài trợ Tôn Đông Á, hoa hậu H”Hen Nie đại sứ giải sẽ giao lưu, tặng quà làng trẻ em SOS tại Huế...

M.A