- Ca sĩ, diễn viên Jennifer Hudson nói việc giảm cân còn làm cô tự hào hơn cả việc cô giành giải Oscar.

Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất Oscar 2007 tâm sự rằng lần đầu tiên cô cảm thấy mình có thân hình quá khổ khi xuất hiện trong cuộc thi American Idol năm 2004. "Tôi thậm chí còn không nhận ra rằng mình bị coi là loại người quá khổ cho tới khi tôi đến Hollywood. Trước đó tôi vẫn nghĩ rằng mình có một thân hình hoàn hảo", nữ diễn viên 30 tuổi tiết lộ trên tạp chí Self số tháng 9.


Thời điểm đó cô có thân hình đối lập với các thí sinh khác tham dự American Idol vốn rất mảnh khảnh. Khi một nhà báo nhắc đến Kate như một thí sinh quá khổ trong một cuộc phỏng vấn, cô mới nhìn sang xung quanh và thầm nghĩ: "Cô ta đang nói về ai vậy nhỉ? Ồ, hình như là mình. Mình bị coi là người quá khổ ư?". "Với những người đến từ Chicago như tôi, size 16 là bình thường. Nhưng ở Hollywood ai trông cũng giống như nên tôi đột nhiên trở nên khác biệt", Kate nói.


Mặc dù không giành ngôi Idol nhưng Kate lại có một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp khi cô thử sức trong lĩnh vực phim ảnh và ngay lập tức giành giải Oscar với vai diễn Effie White ấn tượng trong bộ phim ca nhạc năm 2006, Dreamgirls. Được tán thưởng về khả năng diễn xuất cũng như ca hát vẫn là chưa đủ với Kate. Điều khiến cô tự hào hơn là sau khi sinh con trai đầu lòng, với chế độ tập luyện hà khắc và quyết tâm lớn, chỉ trong một thời gian ngắn cô đã giảm được tới gần 40kg.

"Điều đó khiến tôi tự hào hơn cả việc giành tượng vàng".

Hoàng Vy - (Theo People, UsMag)