Hôm nay (1/12), ông Đỗ Đại Dương, Giám đốc Sở Tư pháp TP Hải Phòng chính thức được thôi việc, theo nguyện vọng cá nhân.

Quyết định chấp thuận cho ông Dương được nghỉ việc đã công bố vào chiều qua (30/11) tại Hội nghị công bố các Quyết định của Chủ tịch TP Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng về công tác cán bộ của Sở Tư pháp.

xin-nghi-viec.jpg
Ông Đỗ Đại Dương. Ảnh: Cổng TTĐT Hải Phòng.

Tại hội nghị này, Phó Giám đốc Sở Nội vụ Trần Quang Trung đã công bố các Quyết định của Chủ tịch UBND TP Hải Phòng về việc cho ông Đỗ Đại Dương được thôi việc, kể từ ngày 1/12/2023.

Ông Bùi Văn Vi, Phó Giám đốc Sở Tư pháp Hải Phòng được giao phụ trách, điều hành công việc của Sở Tư pháp kể từ ngày 1/12 đến khi kiện toàn xong chức danh Giám đốc Sở Tư pháp.

Ông Bùi Văn Vi có trách nhiệm tiếp nhận, quản lý, điều hành Sở Tư pháp theo quy định hiện hành và được hưởng phụ cấp chức vụ lãnh đạo theo quy định.

hai phong.jpeg
Hội nghị công bố các Quyết định về công tác cán bộ tại Sở Tư pháp. Ảnh: Cổng TTĐT Hải Phòng.

Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Lê Khắc Nam ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của ông Đỗ Đại Dương trong suốt quá trình công tác; là người lãnh đạo tâm huyết có nhiều kinh nghiệm, làm việc trách nhiệm. 

Trước khi làm Giám đốc Sở Tư pháp, ông Đỗ Đại Dương là Phó Chánh Văn phòng Thành ủy Hải Phòng. Ông được bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Sở này từ 6/8/2021, nhiệm kỳ 5 năm.