Sẽ có TopZone APR ở Hà Nội

TopZone dự kiến ra mắt mô hình cửa hàng cao cấp tại Hà Nội vào ngày 23/01/2022. Cửa hàng có không gian mua sắm cao cấp theo đúng chuẩn mực của Apple với diện tích lên đến 180m2, gấp đôi mô hình cửa hàng TopZone hiện có. Tất cả các sản phẩm của Apple, từ iPhone, iPad, iMac, Macbook, cho đến Apple Watch, phụ kiện và những sản phẩm “hiếm có khó tìm” khác của Apple đều có mặt tại đây.

Theo đại diện TopZone, TopZone APR (Apple Premium Resellers) là mô hình ủy quyền cao cấp mà Apple đang hợp tác với TopZone, chính vì thế nhà bán lẻ mong muốn sẽ dành những ưu đãi đặc biệt nhất cho khách hàng nhân sự kiện đặc biệt này.

{keywords}
Tất cả iPhone, iPad với mức giảm “sâu” đến 20%; đồng hồ giảm đến 25%, phụ kiện giảm giá “siêu yêu” đến 50% kéo dài từ ngày 23/1-10/2

Rất nhiều iFans tại Hà Nội khi nghe được tin đang rất háo hức ngóng chờ được nhìn tận mắt, sờ tận tay nơi mua sắm Apple mới, dự kiến sẽ là một địa điểm lui tới ưa thích của các iFans Hà Nội.

Bạn Lan Phương (Ba Đình) chia sẻ: “Giảm đến 20% iPhone, iPad và 50% phụ kiện là quá bất ngờ, chưa bao giờ mình có thể tưởng tượng được sản phẩm Apple mà được giảm nhiều như thế. Gần Tết, những ai còn băn khoăn chưa biết mua gì để tặng người thân dịp này thì các sản phẩm Apple cũng là một gợi ý, đặc biệt đợt giảm giá này đúng là cơ hội có 1-0-2”.

200 cơ hội mua iPhone 13 giá sốc, giảm đến 6 triệu đồng

Chưa dừng lại ở đó, từ ngày 17-19/1/2022 khi đăng ký mua giá sốc các sản phẩm iPhone 11 64GB, iPhone 13 Pro 256GB, iPhone 13 Pro Max (phiên bản 128 và 256GB) trên website topzone.vn, khách hàng sẽ có cơ hội được giảm từ 4 - 6 triệu đồng (tùy model).

Trần Vũ (quận Đống Đa, Hà Nội) khi thấy thông tin trên chia sẻ: “Mình đã dự tính Tết này sẽ sắm 1 em iPhone 13 để ăn Tết hoành tráng. Đúng dịp TopZone khai trương cửa hàng APR, mình cũng thử vận may, cơ hội cho tới 200 người nên mình mong sẽ gặp may mắn mua được giá hời”.

{keywords}
Cơ hội bổ sung các sản phẩm yêu thích nhất nhà Táo khuyết với mức giá “mềm” nhất thị trường tại TopZone

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Công ty CP Thế Giới Di Động cho biết: “Tết là mùa mua sắm lớn nhất trong năm, vì thế, chúng tôi đã cố gắng khai trương cửa hàng phiên bản APR cao cấp ngay dịp này để iFan có thể trải nghiệm không gian mua sắm đẳng cấp quốc tế mà vẫn tiết kiệm chi tiêu “chơi” Tết”. Tất cả những gì đặc biệt nhất dành cho khách hàng chúng tôi sẽ dành ở đây và nhân dịp khai trương này”.

Chưa dừng ở đó, khách hàng còn được “lì xì” voucher 300.000 đồng khi đến tham quan, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp tại cửa hàng TopZone APR ngay ngày khai trương 23/01/2022.

{keywords}
 

Ngọc Minh