Dù chỉ mới hẹn hò được 5 tháng nhưng nữ ca sĩ Cheryl Fernandez-Versini đã quyết định dọn tới sống chung cùng “phi công trẻ” Liam Payne, thành viên của nhóm nhạc nam One Direction.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi công khai chuyện hẹn hò, “họa mi nước Anh” Cheryl Fernandez-Versini đã quyết định “góp gạo thổi cơm chung” cùng thành viên nhóm nhạc One Direction, Liam Payne. Mới đây, cặp sao đã dọn về chung sống với nhau tại một ngôi biệt thự cao cấp ở Los Angeles, Mỹ. Bất chấp việc nàng hơn chàng tới 10 tuổi, tình cảm của đôi uyên ương vẫn vô cùng khăng khít.

{keywords}

Nữ ca sĩ đang hoàn toàn chìm đắm trong tình yêu.

“Cheryl và Liam đang ngày một nghiêm túc hơn. Cả hai muốn dành tối đa thời gian cho nhau, trước khi Cheryl phải quay trở lại nước Anh. Vì vậy, sẽ rất có ý nghĩa khi cô ấy chuyển tới sống cùng bạn trai”, một nguồn tin tiết lộ với tờ The Sun.

Nguồn tin cũng cho biết thêm rằng, cặp sao hiện đang chìm đắm trong tình yêu và Cheryl thậm chí còn hạnh phúc đến mức đã bắt đầu mơ về một tổ ấm bên cạnh chàng phi công trẻ Liam Payne.

{keywords}

Cặp sao chỉ mới hẹn hò được 5 tháng.

Cheryl Fernandez-Versini và Liam Payne lần đầu tiên gặp gỡ nhau là vào năm 2008, khi Liam chỉ mới 14 tuổi và đang tham gia thi tuyển cho chương trình X-Factor, chương trình do chính Cheryl làm giám khảo. Sau đó, Liam được mời vào nhóm One Direction và nổi tiếng khắp toàn cầu.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cặp sao không nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ, một phần vì khoảng cách tuổi tác chênh lệch giữa cả hai, một phần vì Cheryl vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly dị doanh nhân người Pháp Jean-Bernard, người chồng thứ hai của cô.

{keywords}

Cheryl và Liam thân thiết với nhau trong đêm chung kết X Factor.

Tháng 12 năm ngoái, trong đêm chung kết chương trình X Factor Anh quốc, Cheryl và Liam đã công khai ôm hôn thân mật trên sân khấu. Ở thời điểm đó, “họa mi nước Anh” vẫn chưa hề ly thân với người chồng Jean-Bernard.

Theo Dân Trí