Công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Lipo sử dụng các bước sóng siêu âm nhằm phá hủy, chuyển hóa mỡ bụng thành dạng lỏng, đưa ra khỏi cơ thể bằng con đường bài tiết tự nhiên đồng thời ngăn cản việc tái tạo mỡ trở lại tại thành bụng.

Theo nghiên cứu của Hội Tim Mạch (TP.HCM), Hội Đái tháo đường và Nội Tiết (TP.HCM) có đến 40% phụ nữ Việt Nam bị béo bụng.

Các nhà chuyên môn cho rằng do cơ bụng phái đẹp quá lỏng lẻo cùng thói quen ít hoạt động đã tạo điều kiện cho mỡ dễ tích tụ tại vòng bụng. Béo bụng hay còn gọi là mỡ bụng không chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ mà còn tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch và đái tháo đường đối với phụ nữ.

Nếu không có chế độ luyện tập và dinh dưỡng hợp lý thì mỡ thừa có thể từ trạng thái mềm chuyển thành dạng rắn, gây khó khăn cho việc giảm cân.

Hiện nay có nhiều phương pháp giảm mỡ bụng, tuy nhiên không phải giải pháp nào cũng hiệu quả và an toàn như mong muốn.

Hiện Thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury đang áp dụng công nghệ giảm mỡ bụng cấp tốc Cavi-Lipo. Đây là công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật hai trong một, giúp giảm mỡ bụng đồng thời trẻ hóa làn da điều trị chỉ trong 1 lần thực hiện.

{keywords}

40% phụ nữ Việt Nam bị béo bụng (Thanhnien.vn)

Công nghệ Cavi-Lipo - “kẻ thù” của mỡ thừa

Cavi-Lipo là một trong bốn giải pháp hiện đại giảm mỡ hiệu quả hiện nay trong lĩnh vực thẩm mỹ, được chứng nhận về độ an toàn từ FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) và CE (Tiêu chuẩn chất lượng Châu u).

Công nghệ này sử dụng các bước sóng siêu âm hội tụ với tần số 25Hz. Tần số này tạo ra vô số bong bóng chân không siêu nhỏ với nhiệt độ và áp suất cao tiếp xúc, phá hủy toàn bộ mô mỡ cứng đầu xung quanh. Sau đó, các tế bào mỡ được chuyển hóa thành thể lỏng và được đào thải ra ngoài cơ thể thông qua con đường bài tiết. Đặc biệt, công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Lipo ngăn cản việc tích tụ mỡ trở lại tại thành bụng, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

Theo Thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury ưu điểm nổi bật của công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Lipo là giảm 95% mỡ bụng với một lần điều trị, khả năng tái tạo mỡ vùng bụng trở lại rất thấp; Vùng bụng điều trị mịn màng, săn chắc, đẹp như ý, bụng không mất cảm giác sau khi điều trị.

Đây cũng giải pháp giảm mỡ không để lại sẹo cũng như các biến chứng sau thẩm mỹ, hông gây đau đớn cho khách hàng trong quá trình điều trị. không tốn thời gian nghỉ dưỡng và không gây sơ cứng thành bụng sau khi giảm mỡ.

Công nghệ Cavi-Lipo còn cải thiện tình trạng gan nhiễm mỡ, mỡ trong máu. Hỗ trợ nâng cao sức khỏe toàn diện. Khách hàng không cần sử dụng thuốc giảm cân để duy trì vóc dáng. Khách hàng có thể hoạt động bình thường ngay sau khi điều trị.

Quy trình giảm mỡ an toàn tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dencos Luxury

- Bước 1: Bác sĩ trực tiếp tư vấn và thăm khám. Trong quá trình khám, khách hàng cần nói rõ cá nhân có tiền sử bệnh mãn tính như tim mạch, tiểu đường, huyết áp… hay không.

- Bước 2: Xác định vùng giảm mỡ và lượng mỡ cần loại bỏ. Vẽ và khoanh vùng cần điều trị.

- Bước 3: Vệ sinh vùng điều trị và thoa gel gây tê chuyên dụng lên da.

- Bước 4: Tiến hành giảm mỡ bụng bằng máy Cavi-Lipo. Thiết bị sẽ tác động nhịp nhàng bên ngoài thành bụng và hóa lỏng mỡ.

- Bước 5: Loại mỡ thừa ra ngoài cơ thể.

- Bước 6: Thoa kem sau điều trị và mặc gen để duy trì kết quả thẩm mỹ.

Phương pháp chăm sóc sau khi giảm mỡ

- Sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ.

- Mang gen bụng trong 20 ngày đầu tiên sau giảm mỡ để cố định da và cơ bụng.

- Thay gen và vệ sinh vùng bụng theo chỉ dẫn của bác sĩ.

- Ngồi thẳng lưng giúp vùng bụng không tạo ngấn.

- Không nên hoạt động mạnh trong tuần đầu tiên. Khách hàng chỉ nên đi bộ nhẹ nhàng để máu huyết lưu thông.

- Kiêng thực phẩm từ hải sản, xôi, gà, rau muống, thịt bò trong 30 ngày.

- Không massage mạnh vùng bụng nhằm tránh biến dạng bụng. Sau khi bác sĩ cho phép, khách hàng có thể massage nhẹ và hoạt động bình thường.

- Thường xuyên bổ sung rau củ vào thực đơn và tránh thực phẩm quá nhiều dầu mỡ.

{keywords}

Kết quả trước và sau khi giảm mỡ bằng công nghệ Cavi-Lipo

Xem thêm thông tin về công nghệ Cavi - Deluxe tại:

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dencos Luxury

Hotline: 1900 636 928

Website: http://dencosluxury.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos/?fref=ts

Địa chỉ:

TP.HCM: 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP.HCM.

Hà Nội: 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Vũng Tàu: 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu.

Cần Thơ: 357 Đường 30/4, P.Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

Vĩnh Phú