Nguyên nhân phụ nữ thường bị trữ mỡ ở đùi

Sở hữu một đôi chân thon gọn luôn là mơ ước của chị em. Tuy nhiên, không phải ai bẩm sinh cũng có một đôi chân đẹp. Lý do là bởi từ thời tiền sử, lớp mỡ hay được tích trữ ở hông và đùi của phụ nữ với mục đích sinh tồn và tạo năng lượng dự trữ trong giai đoạn mang thai và cho con bú. Bởi vậy, mỡ đùi thường rất khó bị loại bỏ do cấu tạo sinh học.

{keywords}
Mỡ đùi là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ muốn có đôi chân thon gọn. 

Ngoài ra, nguyên nhân chính gây ra mỡ đùi là do thói quen ít vận động của phái đẹp kích thích mỡ tích trữ. Hơn nữa, trước khi bước sang thời kỳ mãn kinh, phụ nữ có xu hướng trữ mỡ ở hông và đùi gây tình trạng đùi ếch. Khi phụ nữ càng lớn tuổi thì mỡ càng tích tụ nhiều vào vùng đùi do khả năng đốt cháy calo ở tuổi này bị giảm nhanh chóng dẫn tới việc khó giảm cân giảm mỡ.

Bí quyết giảm mỡ đùi

Để giảm mỡ đùi, các chị em nên thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt để hạn chế tích mỡ như uống nhiều nước, tích cực uống trà xanh và tập các bài thể dục dành riêng cho phần đùi.  

Dưới áp lực của cuộc sống hiện đại, thời gian bận rộn và khó để áp dụng các chế độ giảm cân, tập luyện, việc giảm cân lại trở thành một “thử thách" khá khó khăn và hiệu quả thì không thể trông thấy ngay. Bởi vậy, công nghệ giảm béo hiện đại an toàn Smart Lipo ra đời như một bước tiến lớn giúp cho chị em phụ nữ trong công cuộc giảm béo, giảm mỡ, nhất là vùng đùi. 

{keywords}
Phần mỡ đùi thay đổi sau 1 liệu trình giảm béo Smart Lipo tại viện thẩm mỹ Gangnam. 

 

{keywords}
Công nghệ này có thể áp dụng cho nhiều vùng cơ thể, như bắp tay, lưng, xoài, đùi..

So với các công nghệ giảm béo trên thị trường, giảm béo Smart Lipo có nhiều ưu điểm nổi bật như: hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 1 - 2h, 90% mỡ thừa tại vùng điều trị sẽ được loại bỏ. Ngoài ra, liệu trình này có thể giảm mỡ ở bất cứ vùng nào, kể cả những vùng không thể mổ hút mỡ - bóc mỡ, đồng thời giải quyết được cả mỡ vỏ cam. Đây cũng là công nghệ giúp kéo cao vùng chảy xệ, có tác dụng nâng cơ kéo cơ về vị trí ban đầu, hiệu quả kéo dài 5 năm.

Công nghệ giảm béo hiện đại Smart Lipo phù hợp với mọi đối tượng vì đây là liệu trình giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn và không có rủi ro về sức khỏe của khách hàng và đã được chứng nhận về an toàn và hiệu quả bởi KFDA. Đặc biệt, Smart Lipo có thể chỉnh sửa các khuyết điểm lồi lõm do các phương pháp hút mỡ cổ điển gây ra.

Thẩm mỹ viện Gangnam là một trong 8 thành viên của chuỗi khách sạn - bệnh viện - resort tiêu chuẩn 5 sao Mega Corp do Lee June Bok đầu tư. Trong suốt 10 năm hoạt động, Viện thẩm mỹ Gangnam trở thành nơi hội tụ tinh hoa thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam với những giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả và nhanh chóng, trong đó nổi bật là công nghệ trẻ hóa, xóa nhăn, căng da với sợi Collagen Smart Fiber.

Viện thẩm mỹ Gangnam gửi tặng 15 suất ưu đãi tới 30% dịch vụ giảm béo và tặng thêm liệu trình cấy trắng Nano White trị giá 25 triệu cho khách hàng đăng ký giảm béo toàn thân tới 15 độc giả đăng kí sớm nhất.

Đăng kí nhận ưu đãi tại:

https://goo.gl/PxLS3c

Viện Thẩm mỹ Gangnam - Tinh hoa làm đẹp Hàn Quốc

Tư vấn miễn phí: 093.227.8888 - 1800.6257

Gangnam Xã Đàn.

Số 454 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Gangnam Quận 3.

Toà nhà Gangnam - 15 Nguyễn Hiền - Phường 4, Quận 3, TP.HCM.

(Nguồn: Viện Thẩm mỹ Gangnam)