Ngày 18/11/2011 DigiOnline chính thức ra mắt sản phẩm truyền hình IPTV di động TVZONE tại TP.HCM.

Hơn 100 khách mời tham gia buổi ra mắt là thành viên các trang mạng chuyên về giải trí trực tuyến, mạng nghe nhìn cũng như những người hoạt động trong lĩnh vực truyền thông đã có những đánh giá khách quan cũng như những góp ý tích cực cho thiết bị mang tính đột phá này.

Giao diện thân thiện, nội dung đa dạng


Theo đánh giá của nhiều thành viên diễn đàn HDvietnam, TVZONE có giao diện phần mềm thân thiện, dễ sử dụng. Bố trí giao diện đơn giản giúp việc chọn kênh rất thuận tiện và tốc độ xử lý yêu cầu cũng khá nhanh, đáp ứng tức thời các yêu cầu thay đổi trong quá trình xem phim, coi truyền hình.



Về chất lượng hình ảnh- âm thanh, dù chưa đạt chuẩn HD song TVZONE có chất lượng tốt hơn SD và vượt trội hơn các trang mạng truyền hình trực tuyến hiện tại.

Về nội dung, TVZONE mới phát triển hơn 30 kênh nhưng đều là những kênh được chọn lọc, nội dung đặc sắc. Số lượng phim theo yêu cầu đa dạng, phong phú với nhiều thể loại phim và đang tiếp tục được cập nhật. TVZONE còn khai thác thêm mảng phim tài liệu của các nhà sản xuất phim lớn trên thế giới. Điểm mặt các anh hào trong làng phim tài liệu như BBC, Animal Planet… cũng đáng để xem chưa kể các thước phim tài liệu trắng đen của điện ảnh Việt Nam cũng có thể xem tại TVZONE này

Ưu điểm của TVZONE được các diễn đàn đánh giá cao là yếu tố tiện dụng và linh hoạt trong sử dụng. Với lợi thế nhỏ gọn và vận hành trên nền internet nên TVZONE thực sự giúp người sử dụng có thể xem truyền hình mọi lúc, mọi nơi. TVZONE đặc biệt thích hợp cho những người đi du lịch, đi công tác cũng như giới sinh viên, người thuê trọ.



Tuy nhiên, theo đánh giá của các chuyên gia thẩm định sản phẩm công nghệ thì TVZONE vẫn còn một vài thiếu sót mà nhà sản xuất nên lưu ý. Hiện nay, TVZONE chưa hỗ trợ trên Mac và Linux; chức năng ghi lại chương trình truyền hình chưa được áp dụng sẽ làm mất đi phần nào sự đặc biệt của một sản phẩm hữu ích.

Ông Võ Ngọc Tùng, giám đốc kinh doanh - Marketing của DigiOnline cho biết, thiết bị TVZONE vẫn đang được tiếp tục phát triển mạnh về nội dung để đáp ứng yêu cầu khách hàng. Cụ thể, tới tháng 6/2013, TVZONE sẽ có tối thiểu 64 kênh truyền hình cáp có số lượng người xem cao nhất hiện nay; 12.000 phim hay theo yêu cầu và khoảng 75.000 video ca nhạc chất lượng cao. Chức năng ghi lại chương trình truyền hình yêu thích đang được DigiOnline triển khai thực hiện và sẽ sớm đưa vào phục vụ.

Review của khách hàng

Bạn Nguyễn Thị Tâm, biên tập của một công ty truyền thông tại TP.HCM tỏ ra khá hào hứng với trải nghiệm mới mẻ của việc coi truyền hình di động với nhiều kênh hấp dẫn của TVZONE.

Tâm cho biết, do vẫn đang ở nhà thuê, không cố định lâu dài nên chỉ có tivi để coi truyền hình analog. Nhiều lúc hai chị em cũng muốn lắp đặt truyền hình cáp nhưng thấy bất tiện quá nên lại thôi. Sau khi sử dụng thử sản phẩm, Tâm lập tức đăng ký mua luôn.



“Quá dễ dàng để sử dụng và nội dung theo tôi là phong phú. Ngoài những kênh truyền hình cáp hấp dẫn thì kho phim và nhạc theo yêu cầu là quá ổn cho nhu cầu giải trí của tôi. Giá thuê bao cũng rẻ hơn hẳn so với giá thuê bao truyền hình cáp hiện tại”, Tâm lý giải.

Tương tự, anh Quốc Phong, ở Q.12 sau một hồi trải nghiệm cũng cho biết, có thể đây sẽ là một lựa chọn khả thi nhất cho nhu cầu giải trí, xem truyền hình cho các thành viên gia đình anh. Do nhà ở khu vực sâu nên dù rất muốn lắp đặt truyền hình cáp song không có đường dây  nên đành chịu. Anh cũng đã thử sử dụng đầu thu kỹ thuật số nhưng được một thời gian thì bỏ ngang vì cứ có xe chạy qua nhà hoặc máy bay bay ngang qua là màn hình ti vi biến thành một bảng màu lộn xộn.

Với khả năng vận hành ổn định trên internet của TVZONE thì không chỉ mình anh được coi thể thao, coi Discovery mà cậu con trai cũng  sẽ có thể coi ké phim hoạt hình. Thậm chí hai bố con có thể cùng coi phim hoạt hình “bom tấn” như  Ice Age, Rio,  trong kho phim của TVZONE. Khả năng chạy trên mọi đường truyền internet của TVZONE khiến anh cảm thấy an tâm nếu sử dụng lâu dài.

Đánh giá chung của những khách hàng sau khi trải nghiệm thiết bị TVZONE là khá hài lòng với sản phẩm mới này và nhận định: Đây là thiết bị rất đáng để sở hữu.

TVZONE được phân phối bởi DigiOnline. TVZONE được bán rộng rãi với giá 295 ngàn đồng/chiếc, phí thuê bao 30 ngàn/tháng, nếu đóng trọn gói 6 tháng sẽ được tặng thêm 1 tháng miễn phí.

TVZONE đang triển khai chương trình ưu đãi “cực đơn giản - cực đam mê” với quà tặng là 1 tai nghe thời trang và thêm 1 tháng miễn phí khi mua sản phẩm. Mọi chi tiết có trên tvzone.vn hoặc tvzoneplus.com  hoặc gọi đến 19001858.


Tấn Tài