Concert Quantg Lê còn có sự góp mặt của các ca sĩ trẻ như Tố My, Mạnh Đông, Ngọc Phụng, Hồng Gấm, Quỳnh Chi.

Khán giả được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc đầy cảm xúc 

Quang Lê cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi tổ chức thành công 2 đêm live concert tại Quy Nhơn. Ngoài mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng, đây còn là dịp để Quang Lê giới thiệu với khán giả các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ Na Uy của Pharmatech. Đây là thương hiệu mà Quang Lê đã tin dùng và nhận được nhiều kết quả tích cực trong hành trình nâng tầm sức khỏe”.

Concert Quang Lê có sự đồng hành của Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Norway Pharmatech As - đơn vị phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của thương hiệu Pharmatech đến từ Na Uy.

Pharmatech là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, nổi tiếng với hàng loạt sản phẩm chất lượng được sản xuất tại Na Uy như: viên ngậm bảo vệ sức khỏe răng Fluor daglig, vitamin bổ sung dưỡng chất Multivit Daglig, viên uống Nordisk Urkraft hỗ trợ giảm triệu chứng mãn dục nam... Pharmatech đã và đang trở thành một trong những thương hiệu quen thuộc của người Việt. 

Bên lề chương trình, khán giả có cơ hội tìm hiểu và tham khảo những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện. Các khách mời sẽ được các chuyên gia hỗ trợ giới thiệu và tư vấn những giải pháp, cách chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp để giữ gìn thanh xuân, tư vấn sản phẩm phù hợp, đồng thời được tặng nhiều voucher khuyến mãi và những phần quà hấp dẫn. 

Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Norway Pharmatech As đồng hành cùng với đêm nhạc của Quang Lê tại Quy Nhơn

Một vài khán giả cảm thấy bất ngờ khi đến xem ca nhạc lại bắt gặp sản phẩm mà mình đang sử dụng. Chú Nguyên - 53 tuổi đang sinh sống tại TP. Quy Nhơn chia sẻ: “Hôm nay được con gái mua cho vé đến xem Quang Lê hát, tình cờ cũng gặp được sản phẩm tôi đang sử dụng được trưng bày tại đây nên ghé vào xem. Tôi dùng viên vitamin tổng hợp của bên này được gần 1 năm rồi, thấy tinh thần thoải mái, sức khỏe cải thiện hơn”.

Nhiều khán giả của đêm diễn quan tâm đến sản phẩm của Pharmatech

Có thế thấy sản phẩm của Pharmatech đã dần chứng minh được sức hút của mình trên thị trường Việt. Với phương châm “Nâng tầm sức khỏe Việt theo tiêu chuẩn châu Âu”, các sản phẩm của Pharmatech luôn đảm bảo an toàn lành tính cùng với hiệu quả vượt trội và nhận được sự tin yêu của khách hàng. 

“Mong rằng thời gian tới, Pharmatech và Công ty Cổ phần Dược phẩm Norway Pharmatech As sẽ cùng ca sĩ Quang Lê mang đến những giá trị tốt nhất cho người Việt trong hành trình nâng tầm, bảo vệ sức khoẻ’, đại diện Công ty Cổ phần Dược phẩm Norway Pharmatech As chia sẻ.

Khách hàng tham khảo thông tin sản phẩm của Pharmatech tại:

Web: https://pharmatech.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/pharmatech.vn

Hotline: 1900 2218

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Norway Pharmatech As

Địa chỉ: 76 Nguyễn Thị Nhung, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Bích Đào