- Nghi can Thành “đen” được xác định là thành phần bất hảo, đã thực hiện vụ nổ súng bắn người trong tiệm game ở Q.11 mới đây.

Liên quan đến vụ “Nổ súng trong tiệm game ở Sài Gòn, 1 người bị thương” như VietNamNet đã thông tin, diễn biến mới nhất, Công an Q.11 đã bắt giữ nghi can Dương Hiệp Thành (tự Thành “đen”, SN 1993, ngụ Q.6). 

Bước đầu Thành “đen” khai nhận, là hung thủ gây ra vụ nổ súng tại điểm kinh doanh trò chơi điện tử T.Đ ở đường Hòa Bình, P.5, Q.11 làm 1 người bị thương.

{keywords}

Nạn nhân Nguyễn Ngọc L đang điều trị tại bệnh viện Q.11

Thành “đen” được xác định là thành phần bất hảo, có số má ở địa bàn Q.6, Q11, TPHCM

Theo đó đêm 18/11, anh Nguyễn Ngọc L (SN 1992, ngụ Q.11) có đến tiệm game T.Đ để giải trí. Tại đây anh L cùng 1 số thanh niên chơi game bắn cá, do hào hứng nên lớn tiếng và có thao tác mạnh trên bàn phím của máy.

Thành “đen” cùng 1 số người lạ cũng có mặt tại tiệm game. Thấy hành động của anh L và nhóm bạn, Thành “đen” bực tức dùng tay đánh vào đầu 2 thanh niên; sau đó rút súng dí vào đầu anh L bóp cò.

Anh L kịp thời phản ứng nên sau tiếng nổ, viên đạn xuyên qua bàn tay trái của anh này, gim vào tường. Gây án xong, Thành -cùng nhóm bạn lên xe tẩu thoát. Anh L được dân đưa đi cấp cứu, bị thương tích ở tay.

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an nhanh chóng xác định được lai lịch của Thành “đen” và đến chiều tối 21/11 đã bắt giữ được tay giang hồ này.

Anh Sinh